Nghi vấn Park Shin Hye hẹn hò 'Ông hoàng Kpop' Seo Taiji

msstit msstit @msstit

Nghi vấn Park Shin Hye hẹn hò 'Ông hoàng Kpop' Seo Taiji

(Ngoisao.vn) Theo chân mỹ nữ Hàn, Park Shin Hye lại vướng vào tin đồn tình ái với Seo Taiji.

16/09/2014 11:12 AM
2,974

Mới đây, "Thiên tài âm nhạc" Seo Taiji khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" khi bị bắt gặp xuất hiện cùng Park Shin Hye tại một cửa hàng bánh nổi tiếng ở Gangnam. Cả hai vừa đi vừa trò chuyện rất vui vẻ với nhau. Để tránh bị phát hiện, Seo Taiji còn đeo khẩu trang và đội mũ khá kín đáo. Người đẹp Park Shin Hye diện bộ trang phục giản dị và thoải mái.

Seo Taiji từng được mệnh danh là "Ông hoàng Kpop" khi chính anh là người mở đường cho cuộc cách mạng nền âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng trong sự nghiệp, Seo Taiji còn được công chúng quan tâm bởi những tin đồn tình ái gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài.

Trước đó, Seo Taiji từng bị cộng đồng fan chỉ trích vì bí mật kết hôn với nữ diễn viên Lee Ji Ah. Sau 14 năm chung sống, anh tuyên bố ly hôn. Khoảng 2 năm sau đó, Seo Taiji lại gây sốc khi tiết lộ sẽ kết hôn với nữ nghệ sĩ Lee Eun Jung kém anh 16 tuổi.

Bỏ qua 2 cuộc hôn nhân ầm ĩ của Seo Taiji, thiên tài âm nhạc đào hoa này còn vướng vào tin đồn tình ái với "nàng cỏ" Go Hye SunHan Ye Seul.


Park Shin Hye và Seo Taiji bị bắt gặp khi cùng nhau xuất hiện tại cửa hàng bánh ở Gangnam


Cả hai vừa đi vừa trò chuyện rất vui vẻ với nhau


Anh chàng còn ga lăng mở cửa xe giúp Park Shin Hye

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý