Nghi vấn Quỳnh Thư sắp tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia

msstit msstit @msstit

Nghi vấn Quỳnh Thư sắp tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia

Một người bạn của siêu mẫu Quỳnh Thư bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cô khi đi chọn váy cưới. Qua đây, nhiều người nghi ngờ rằng Quỳnh Thư sắp kết hôn với bạn trai đại gia.

29/11/2015 09:21 PM
1,407

Mới đây, loạt ảnh xinh đẹp của siêu mẫu Quỳnh Thư trong trang phục váy cưới được bạn của cô tiết lộ. Ngay lập tức những hình ảnh của Quỳnh Thư đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ: "Trời sét đánh ngang tai, chị Thư đám cưới", "Thật không vậy Idol của em ơi".... Qua đây, nhiều người "bán tín bán nghi" Quỳnh Thư sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Quỳnh Thư lấy chồng  5

Quỳnh Thư lộng lẫy trong trang phục váy cưới

Vào khoảng tháng 6 vừa qua, bạn trai mới của Quỳnh Thư lộ diện đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Được biết, bạn trai mới của Quỳnh Thư là Dương Hoàng Điệp và đang sinh sống tại Hà Nội. Kể từ khi công khai bạn trai, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những giây phút hạnh phúc ngọt ngào. Tuy nhiên, Quỳnh Thư cũng bị đồn đoán là "kẻ thứ ba" xen vào hạnh phúc của gia đình người khác. Người đẹp này tỏ ra rất bức xúc cho biết bạn trai và vợ cũ của anh đã ly dị hơn 8 tháng trước khi họ gặp nhau.

Quỳnh Thư lấy chồng  4

Quỳnh Thư lấy chồng  3

Quỳnh Thư lấy chồng  2

Quỳnh Thư lấy chồng  1

Quỳnh Thư lấy chồng  0

Quỳnh Thư sắp tổ chức đám cưới vào cuối năm nay?

Quỳnh Thư tổ chức đám cưới 10

Quỳnh Thư tổ chức đám cưới 11

Những hình ảnh hạnh phúc của Quỳnh Thư bên bạn trai được cô chia sẻ trước đó

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý