Nghi vợ ngoại tình, nhờ bạn đánh "tình địch" sống kiếp thực vật

mesu mesu @mesu

Nghi vợ ngoại tình, nhờ bạn đánh "tình địch" sống kiếp thực vật

(ĐSPL) Nghi vợ mình “vụng trộm” với hàng xóm nên gã chồng và cùng đồng bọn đánh anh này chấn thương sọ não phải sống kiếp đời thực vật.

22/05/2015 04:45 PM
383

Theo tin tức báo Người Lao Động, ngày 22/5, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM xét xử và tuyên y án sơ thẩm đối với các bị cáo Hồ Thanh Hằng (SN 1983, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM) 15 năm tù, Nguyễn Phi Nam (SN 1987) và Nguyễn Văn Phúc (SN 1985) cùng ngụ quận Bình Tân, TP HCM, cùng 20 năm tù về tội “Giết người”.

Trước đó, ngày 26/1, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm với các bị cáo. HĐXX nhận định, trong vụ án, bị cáo Hồ Thanh Hằng tuy không trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội nhưng có vai trò đồng phạm do đã xúi giục Phúc, Nam thực hiện đánh người nên cũng cần phải xử phạt nghiêm. 

Nghi vợ ngoại tình, nhờ bạn đánh "tình địch" sống kiếp thực vật - Ảnh 1Phóng to

Các bị cáo tại tòa.

Cáo trạng truy tố, ngày 1/8/2013, do nghi ngờ anh Nguyễn Thanh H (ở gần nhà trọ của Hằng) có tình cảm với vợ mình nên Hồ Thanh Hằng đã nhờ Mai Văn Phúc (bạn Hằng) đi đánh H để trả thù. Khoảng 15h, ngày 5/8/2013, Phúc, Nam và Huỳnh Kim Nghĩa đã đến nhà Hằng ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh tổ chức ăn nhậu. Trong lúc nhậu chung, Phúc khui chuyện của Hằng nhờ đi đánh anh H kể cho mọi người cùng nghe.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, Nghĩa, Phúc, Nam thôi nhậu và kéo đến nhà anh H để “hỏi chuyện” anh này. Thấy H đang sửa máy bơm nước trong nhà, cả nhóm xông vào hành hung khiến anh này gục tại chỗ rồi mới bỏ đi. Anh H được Hằng và người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được mạng sống nhưng bị thương tật lên đến 97%, liệt một nửa người bên trái, sống thực vật.

​Sau khi gây ra vụ án, ngày 10/2/2014, Phúc đã đến cơ quan công an huyện Bình Chánh đầu thú. Các đối tượng còn lại Nguyễn Phi Nam và Hồ Thanh Hằng cũng bị bắt sau đó. Riêng Nghĩa đã bỏ đi khỏi địa phương, chưa xác minh làm rõ nên chưa đủ cơ sở truy cứu trách nhiệm hình sự.

KIM THÀNH (Tổng hợp)

Ghen tuông, rút dao đâm tình địch thấu tim

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý