Nghĩa cử của chàng trai bỏ rơi bạn gái tức tốc đưa chú chó vào viện

mesu mesu @mesu

Nghĩa cử của chàng trai bỏ rơi bạn gái tức tốc đưa chú chó vào viện

Sau khi chú chó bị đâm trọng thương, chủ nhân của nó cầu cứu người đi đường đưa chú chó tội nghiệp vào viện. Tuy nhiên, rất nhiều ánh mắt vô cảm bỏ đi, chỉ có..

22/08/2016 06:49 PM
1,570

Khoảng 22h ngày 21/8, trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) đã xảy ra một sự việc thương tâm. Chú chó Doberman của nam thanh niên đang cho chó đi dạo thì bị bất ngờ bị chú chó ta nhà gần đó xông ra cắn.

Theo lời người đi đường kể lại, 2 con chó đã lao vào nhau nhưng rất may người chủ của chú chó Doberman đã tách được chúng ra. Thế nhưng sau đó, chủ chó ta đã có mặt và đã cầm dao phóng lợn đâm vào cổ chó Doberman khiến chú chó này bị trọng thương.

Ngay sau đó, chú chó đã được đưa đi sơ cứu tạm tại một bệnh viện gần đó. Rất may chú chó không sao và hiện chú chó Doberman đã được chuyển sang bệnh viện thú y để tiếp tục chữa trị.

  Nghĩa cử của chàng trai bỏ rơi bạn gái tức tốc đưa chú chó vào viện - Ảnh 1

Anh T. đeo túi xách.

Sáng ngày 22/8, có mặt tại nơi xảy ra vụ việc ở đoạn cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng, nhiều người chứng kiến sự việc vẫn rất bất mãn, phẫn uất với hành vi của vị chủ nhà gần đó.

Ngoài ra, họ cho biết, chủ của chú có Doberman đã cầu cứu rất nhiều người để đưa chú chó đi cấp cứu. Tuy nhiên chỉ có duy nhất 1 chàng trai đi Dream sẵn sàng bỏ mặc bạn gái để đưa chú chó Doberman vào bệnh viện gần nhất.

Hành động của chàng trai trẻ này nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Qua xác minh, được biết, anh chàng này tên là Nguyễn Duy T. (22 tuổi, quê ở Hòa Bình).

Chia sẻ với chúng tôi, T. cho biết, tối qua anh cùng bạn gái đi xem phim thì vô tình gặp cảnh tượng trên.

"Lúc đó, tôi thấy mọi người xúm lại tưởng có tai nạn. Khi dừng xe lại, thấy có con chó bị thương nặng, người chủ ôm con chó Doberman tội nghiệp đang khóc lóc van xin mọi người giúp đỡ đưa con chó đi cấp cứu. Gọi taxi, có người dừng lại cách đó không xa nhưng thấy con chó bị thương nặng nên vội bỏ đi. Gọi 3, 4 taxi khác nhưng không ai chịu chở", anh T. chia sẻ.

  Nghĩa cử của chàng trai bỏ rơi bạn gái tức tốc đưa chú chó vào viện - Ảnh 2

Hành động của anh chàng nhận được nhiều thiện cảm của cư dân mạng.

"Thấy con chó tội nghiệp đang lả dần nên tôi vội bảo với bạn gái xuống xe để đưa con chó đi viện. Bạn gái tôi đồng ý nhưng lúc đó cũng muộn rồi, đường vắng. Tôi cũng lo lắng vì để bạn gái đứng chờ một mình. Nhưng bạn gái tôi bảo không sao, anh cứ đi rồi quay lại đón cô ấy. Thế là không suy nghĩ nhiều nữa, tôi vội chở thanh niên và chú chó tội nghiệp kia vào viện", anh T. nhớ lại.

Theo anh T., khi vào viện, chủ chú chó Doberman quỳ lạy van xin các bác sĩ cứu giúp khiến nhiều người ở viện thời điểm đó vô cùng xúc động.

Nói về hành động của mình nhận được nhiều lời khen, anh T. cho biết đó là việc nên làm. "Cũng có ý kiến cho rằng tôi bỏ cả người yêu để đi chở chú chó đi viện. Tuy nhiên giúp đỡ lúc đó là việc nên làm nên tôi không bận tâm. Giúp được người là tôi thấy vui rồi", anh T. chia sẻ thêm.

Chị Nguyễn Hải V. (19 tuổi, bạn gái anh T.) cho biết: “Chắc vì taxi họ sợ dây máu lên xe nên không chở. Nhìn anh chủ và chú chó khi ấy mà thương lắm. Ít phút sau đó, mọi người đi hết, đường vắng lại một mình nên tôi gọi điện cho người thân ra đưa về nhà. Về được 1 tiếng sau thì bạn trai về, trên áo còn dính đầy máu nhưng nghe anh bảo chú chó chắc không sao, cũng cảm giác thấy nhẹ lòng".

Đọc thêm:

>> Thương tâm người đàn ông vừa ôm chú chó gục lả vừa gào thét cầu cứu

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý