'Nghĩa tình sao Minh Béo'

biettuot biettuot @biettuot

'Nghĩa tình sao Minh Béo'

Chương trình “Nghĩa tình sao Minh Béo” sẽ đến tận những nơi có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ tại các tỉnh thành trên khắp cả nước.

08/07/2014 04:22 PM
1,507

Sau 6 tháng hoạt động của Sân khấu sao sao Minh Béo - Sân khấu Cinema Sao Minh Béo đã thực hiện chương trình “Nghĩa tình sao Minh Béo”.

Chương trình được nghệ sĩ Minh Béo tổ chức với kinh phí trích ra từ nguồn thu nhập của Sân khấu sao Minh Béo.

 - Ảnh 1

Mặc dù Sân khấu mới thành lập còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng nghệ sĩ giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.

 - Ảnh 2

Đặc biệt là các Mạnh Thường Quân, các đơn vị tài trợ và tập thể anh chị em nghệ sỹ và nhân viên công ty đã cùng với Sân khấu Sao Minh Béo đem niềm vui đến cho các em trong năm học mới. Chương trình “Nghĩa tình Sao Minh Béo” sẽ được tổ chức định kỳ 6 tháng một lần.

Với mong muốn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa, trong các đợt tiếp theo “Nghĩa tình Sao Minh Béo” sẽ đến tận những nơi có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ tại các tỉnh thành trên khắp cả nước.

 - Ảnh 3

Ngoài ra chương trình còn ra mắt vở diễn mới kinh dị hài hước: “Hồn ma phá án”, vở kịch thứ ba: Tôi không phải là đàn ông, Đẻ mướn, Ma nhập, Oan thai, Thuê vợ… Đặc biệt chương trình này sẽ có dạy kỹ năng sống cho các em, để các em tin tin hơn trong giai tiếp hàng ngày.

Lạc Thành 

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý