Nghịch lý: VFF cần tiền, cầu thủ chán tiền!

beck beck @beck

Nghịch lý: VFF cần tiền, cầu thủ chán tiền!

VFF muốn HAGL cử đội tham dự giải U19 Quốc gia 2015 để tăng thêm khán giả và doanh thu. Ở một chiều hướng khác, các tuyển thủ Việt Nam đã chẳng còn buồn nhắc tới khoản tiền thưởng từ AFF Cup 2014.

19/12/2014 01:34 PM
594

AFF Cup 2014 đã khép lại với ĐT Việt Nam bằng kết quả thua sốc 2-4 trước Malaysia ở bán kết lượt về, qua đó thua chung cuộc 4-5 và bị loại tức tưởi khỏi giải. LĐBĐ Việt Nam (VFF) nóng mắt, thậm chí Chủ tịch Lê Hùng Dũng còn nghi ngờ đội bán độ. CĐV thì thất vọng, chẳng mấy người còn nhắc tới thầy trò Miura với sự hồ hởi, thay vào đó là những từ ngữ chê bai.

Về phía các cầu thủ, họ cũng thực sự thất vọng về những màn trình diễn của bản thân mình. Ngoài gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, không ít ngôi sao còn chuyển hướng sang những công việc khác nhằm vơi đi nỗi buồn. Công Vinh đã lên ngay máy bay bay vào TPHCM để chuẩn bị làm đám cưới với Thủy Tiên. Tấn Tài hay Phước Tứ cũng đã về lại B.Dương và "cắt đứt" liên lạc với VFF.

 - Ảnh 1

Chẳng ai còn quan tâm tới tiền thưởng.

Văn Quyết, Thành Lương, những người ở Hà Nội, cũng không có tâm trạng nghĩ tới tiền thưởng. "Từ khi kết thúc giải, tôi chưa hề liên hệ lại với ai trong lãnh đạo VFF hay BHL đội tuyển nên cũng không rõ. Bản thân tôi cũng đang rất buồn nên không quan tâm tới chuyện tiền thưởng như thế nào”, Văn Quyết bộc bạch trong một tâm trạng không vui.

Mới đây trên một bài báo, trung vệ trẻ Tiến Thành còn hứa sẽ tặng cả số tiền thưởng của mình (dự kiến cả trăm triệu đồng) cho VFF để làm ra ngô, ra khoai vụ mời cơ quan công an vào điều tra. “Tôi sẵn sàng không nhận bất kỳ một khoản tiền thưởng nào để chứng minh cho sự trong sạch của mình. Nếu sai, tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng tôi khẳng định mình hoàn toàn trong sạch”, Tiến Thành phát biểu.

Đấy lần đầu tiên sau chục năm trời mới thấy cầu thủ Việt Nam nói không cần tiền. Còn VFF thì sao… Vụ lùm xùm loanh quanh chuyện U19 HAGL bỏ giải và đòi phạt 200 triệu hẳn các báo đã đưa rầm rộ. Tất nhiên là phía HAGL không chịu. Họ khẳng định VFF đã “bẻ kèo” vụ này nên họ chẳng có lý do gì mà phải nộp phạt.

U19 Quốc gia năm 2014, đối tượng tham dự là các cầu thủ sinh năm 1995 trở về sau, thì giải năm 2015 hẳn nhiên đối tượng tham dự là các cầu thủ sinh năm 1996. Ấy thế mà đùng một cái, không hiểu vì lý do gì mà VFF ra điều lệ các cầu thủ sinh từ năm 1997 mới được đá giải năm 2015. Khó hơn nữa là ngày 2/12/2014 ra thông báo thì ngày 8/1/2015 giải đã diễn ra. Chẳng trách bầu Đức không cho quân mình tham dự, khi mà hầu hết các cầu thủ được chuẩn bị đều sinh năm 1996. Nói trắng ra, mọi vấn đề với VFF luôn quanh đi quẩn lại chỉ là chữ “Tiền”.

Q.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý