Nghịch pháo tự chế, cậu bé 16 tuổi bị hỏng mắt và bỏng toàn thân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nghịch pháo tự chế, cậu bé 16 tuổi bị hỏng mắt và bỏng toàn thân

Quả pháo tự chế đã phát nổ ngay trên tay Hiếu khiến mắt trái của cậu bé 16 tuổi bị hỏng hoàn toàn, tay chân bị bỏng nặng có nguy cơ hoại tử.

12/02/2017 07:18 PM
192

Quả pháo tự chế đã phát nổ ngay trên tay khiến mắt trái của cậu bé 16 tuổi bị hỏng hoàn toàn, tay và chân bị bỏng nặng có nguy cơ hoại tử.

Theo báo Sài Gòn giải phóng, sáng 12/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận vẫn đang tích cực điều trị cho cậu bé Lê Quốc Hiếu (16 tuổi, ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) bị hư mắt trái và bỏng nặng toàn thân vì nghịch pháo tự chế.

Nghịch pháo tự chế, cậu bé 16 tuổi bị hỏng mắt và bỏng toàn thân - Ảnh 1

Hiếu đang điều trị tại Khoa Chấn thương Chỉnh hỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận - Ảnh: báo VOV.

Thông tin đăng tải trên báo VOV cho hay, trước đó vào sáng 11/2, khi ra biển Đồi Dương chơi, một người lạ mặt cho Hiếu 1 quả pháo tự chế.

Hiếu châm ngòi đốt, quăng đi, nhưng không thấy pháo nổ. Tò mè, Hiếu chạy tới, lấy tay lượm lên xem thì quả pháo bất ngờ phát nổ, văng vào mặt khiến Hiếu bị bỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hiệu được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Tại đây, các bác sĩ xác định mắt trái của nạn nhân bị hư hỏng hoàn toàn cần phải loại bỏ. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến cho bàn tay trái và chân phải của hiếu bị bỏng nặng, ăn sâu vào trong xương, có nguy cơ hoại tử.

Chị Lê Thị Ngọc Phương, chị gái của Hiếu, cho biết gia đình nạn nhân chỉ có hai chị em. Chị Phương phụ bán gia vị cho người quen ở chợ Bi Đài. Ba làm nghề biển, mẹ nội trợ, hoàn cảnh rất khó khăn. Đầu năm không may xảy ra tai nạn, gia đình cũng không biết chạy vạy ở đâu để đưa Hiếu vào TP. Hồ Chí Minh để chữa trị.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý