"Nghịch tử" giết mẹ bị bắt ở quả đồi phía sau nhà

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

"Nghịch tử" giết mẹ bị bắt ở quả đồi phía sau nhà

Trưởng Công an huyện Lục Yên cho biết, các trinh sát vừa bắt giữ đối tượng Nông Văn Toản khi y đang trốn ở trên quả đồi phía sau nhà.

28/07/2017 02:26 PM
427

Trưởng Công an huyện Lục Yên  cho biết, các trinh sát vừa bắt giữ đối tượng Nông Văn Toản khi y đang trốn ở trên quả đồi phía sau nhà.

Liên quan tới vụ án xảy ra trên địa bàn thị trấn Yên Thế (Lục Yên – Yên Bái) ngày 27/7 khiến bà Hoàng Thị H. (65 tuổi, trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Yên Thế) tử vong, cơ quan điều tra cho biết đã bắt được nghi phạm là Nông Văn Toản (42 tuổi), y cũng chính là con đẻ của nạn nhân.

"Nghịch tử" giết mẹ bị bắt ở quả đồi phía sau nhà - Ảnh 1Phóng to


Gia đình nạn nhân đau thương trước sự ra đi của người thân.

Theo đó, ngày 28/7, Thượng tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an huyện Lục Yên  cho biết, các trinh sát vừa bắt giữ đối tượng Nông Văn Toản khi y đang trốn ở trên quả đồi phía sau nhà.

Qua điều tra ban đầu, trưa 27/7, một số người dân nghe tiếng thất thanh trong nhà bà Hoàng Thị H.. Khi mọi người chạy sang thì tá hỏa phát hiện bà H. nằm bất động dưới nền nhà với nhiều vết chém trên người. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Lục Yên đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng.

Nghi can trong vụ án được xác định là đối tượng Nông Văn Toản – Con trai bà H. Đối tượng này có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được bản thân.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý