“Nghiên cứu” tã giấy cao cấp từ Nhật Bản dành cho bé

mesu mesu @mesu

“Nghiên cứu” tã giấy cao cấp từ Nhật Bản dành cho bé

Những khoảnh khắc kỳ diệu trong những năm tháng đầu đời của con sẽ luôn ở mãi trong tâm trí mỗi người mẹ. Làm sao để những khoảnh khắc ấy luôn tràn ngập tiếng cười khi con tự do vui đùa, thoải mái trong từng cử động khám phá thế giới xung quanh? Đó chính là lý do nhiều bà mẹ lựa chọn sản phẩm tã giấy siêu cao cấp từ Nhật Bản – Moony dành cho các thiên thần nhỏ …

25/07/2014 08:45 AM
50,569

Moony – Từ khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất tã em bé số 1 Nhật Bản (*)…

Tã giấy là “người bạn thân thiết” gắn bó với trẻ hàng ngày nên mẹ luôn quan tâm chi tiết, đầu tư khi lựa chọn. Với mẹ, tã giấy không chỉ đáp ứng các yêu cầu thông thường mà còn phải “siêu cao cấp” để bé thoải mái trong từng cử động, an toàn, giúp bé phát triển toàn diện. Và tã giấy Moony bao gồm tã dán Moony và tã quần Moonyman đã hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó.

Đến từ nhà sản xuất tã em bé số 1 Nhật Bản, Moony được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với công nghệ đột phá Air Fit®, ôm sát vừa vặn với cơ thể bé mà lại không bó sát gây tì hằn lên da, Moony có thể thấm hút tối đa, hạn chế trào ngược, giúp cho bề mặt tã luôn khô thoáng, lại còn siêu mềm mại và cực kỳ thân thiện với da bé. Ngoài ra, tã quần Moonyman còn có 2 loại dành riêng cho bé trai và bé gái với các kích cỡ khác nhau nhằm mang đến thêm nhiều sự lựa chọn, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé.  

Các sản phẩm của Moony rất đa dạng dành riêng cho bé trai và bé gái, phù hợp với từng nhu cầu của bé

Không những vậy, Moony còn tạo một bước đột phá trên thị trường khi giúp thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng tã giấy của các bà mẹ. Trước kia, rất nhiều bà mẹ đã chia sẻ những rắc rối khi thay tã làm gián đoạn lúc bé đang chơi đùa, khiến bé khó chịu, nhưng không thay thì tã sẽ ẩm ướt, dễ phát sinh vi khuẩn, gây hăm tã, ngứa ngáy cho làn da nhạy cảm của bé. Tuy nhiên, sự ra đời của tã quần Moonyman đã xua tan hoàn toàn những lo lắng, băn khoăn ấy, việc thay tã trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

…đến chinh phục hoàn toàn những bà mẹ khó tính

Chiếc tã quần Moonyman là kết quả của một quá trình đầu tư nghiên cứu lâu dài tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của tập đoàn Unicharm, Nhật Bản

Từ sự quan tâm, chăm sóc yêu thương con, mỗi người mẹ luôn mong muốn mang đến những điều đẹp tốt nhất, cao cấp nhất cho con. Hiểu được điều đó, suốt 33 năm có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian Moony mang đến cho các bà mẹ những sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội với công nghệ thông minh Air Fit®. Nhờ công nghệ Air Fit® này, các yếu tố như tốc độ thấm hút nhanh, siêu mềm mại và thân thiện với da bé, chống hăm tã, không để lại vết tì hằn của Moony đều đứng đầu và được đánh giá vượt trội so với các nhãn hàng cùng phân khúc khác.

Không những được yêu thích tại Nhật Bản, “tiếng thơm” của tã Moony còn vươn đến thị trường Việt Nam. Ra đời tại  đất nước hàng đầu về công nghệ, chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng, tã quần Moonyman hay tã dán Moony đều mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các bà mẹ Việt. Thế nên, trước kia dù phải lặn lội, gửi gắm khắp nơi, thông qua đường “xách tay” nhưng nhiều mẹ cũng cố gắng tìm mua tã giấy nhập khẩu Moony cho bé.

“Mẹ dành Moony cho con vì con là số 1!”

Chính vì vậy, thông tin sản phẩm Moony chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty Diana – thành viên của tập đoàn Unicharm – Nhật Bản đã khiến nhiều bà mẹ Việt vui mừng, thở phào nhẹ nhõm. Việc chăm sóc bé giờ đây đơn giản và thuận tiện hơn khi tã Moony luôn sẵn sàng trên kệ tại các cửa hàng phân phối chính thức của hãng. Moony có đủ các loại tã giấy, tã giấy cho trẻ sơ sinh và tã quần cho các mẹ lựa chọn. Các mẹ sẽ không còn phải lo lắng những khi ‘cháy hàng’ hoặc phải dự trữ quá nhiều nữa.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ tháng 8/2014, khi mua sản phẩm tại các cửa hàng đang phân phối chính thức Moony dưới đây, các bà mẹ sẽ được tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng tã cho bé đúng cách cũng như cách chăm sóc cho bé.

(*)Nguồn: INTAGE SRI, Doanh số ngành hàng tã em bé, 4/2004 – 3/2014

®: Được đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản và hiện đã đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam

Hà Nội

161 Chùa Bộc, quận Đống Đa

15/7 Diệp 23 Xã Đàn, quận Đống Da

15/7 Yến 110 Khương Trung, quận Thanh Xuân

15/7 Hường 53 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân

388 Xã Đàn, quận Đống Đa

40 Nguyễn Siêu, quận Hoàn Kiếm

311 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa

184 Tây Sơn, quận Đống Đa 

502 Trương Định, quận Hoàng Mai

8 Nguyễn Sơn, quận Long Biên

Thành phố Hồ Chí Minh

321 Nguyễn Thiện Thuật Phường 1 Quận 3

57A Nguyễn Thông Phường 9 Quận 3

108 Âu Dương Lân Phường 3 Quận 8

783 Hưng Phú Phường 9 Quận 8

215/2 Ba Tơ Phường 7 Quận 8

108 Phạm Thế Hiển Phường 2 Quận 8

139 Dương Bá Trạc Phường 1 Quận 8

344 Phạm Hùng Phường 5 Quận 8

300 Võ Văn Ngân Phường Bình Thọ Quận Thủ Đức

332 – 334 Võ Văn Ngân Phường Bình Thọ Quận Thủ Đức

48 Đường Số 6 Phường Bình Thọ Quận Thủ Đức

83 Nguyễn Văn Đậu Phường 6 Quận Bình Thạnh

226 Lê Quang Định Phường 14  Quận Bình Thạnh

31 Phan Văn Hân Phường 19  Quận Bình Thạnh

130D Cách Mạng Tháng Tám Phường 10 Quận 3

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: cskh-diana@unicharm.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý