Nghiền điện thoại, mẹ để con chết đuối trong phòng tắm

mesu mesu @mesu

Nghiền điện thoại, mẹ để con chết đuối trong phòng tắm

(Xã hội) Do mải chơi điện thoại, người mẹ trẻ đã không để ý đến con gái 14 tháng tuổi bị ngã vào xô nước và chết đuối trong phòng tắm.

28/09/2014 08:59 PM
2,937

Vụ việc đau lòng nói trên xảy ra vào hôm 24/9 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Cụ thể, người mẹ 23 tuổi có tên Huang quá chú tâm vào chiếc điện thoại đời mới nên không chú ý đến con gái khi bé ở trong phòng tắm một mình.

Mô tả ảnh.

Nghiền điện thoại, mẹ để con chết đuối trong phòng tắm.

Tại thời điểm đó, trong phòng tắm của căn phòng rộng 10m vuông có hai xô nước, một trong hai chiếc xô có một lượng nước nhỏ chưa đầy 10cm nước.

Bé gái 14 tháng tuổi ngã vào xô nước và cố gắng vùng vẫy để thoát ra ngoài nhưng không thể và chết đuối ngay trong phòng tắm khi người mẹ đang ngồi ngay phòng bên cạnh.

Mô tả ảnh.

Phòng tắm, nơi sự việc đáng tiếc xảy ra.

Ngay sau khi Huang phát hiện ra, cô vội vã bế con gái đến bệnh viện nhưng đã quá muộn. Cô bé đã chết ngạt khi đến được bệnh viện.

Đau đớn và hối hận, người mẹ trẻ ôm xác con mình gào khóc và bất lực nhìn đứa con gái bé bỏng chỉ mới 14 tháng tuổi bị thần chết đưa đi chỉ vì sự lơ là, bất cẩn và chủ quan của mình.

Một số bạn trọ trong cùng khu nhà nói rằng Huang thường chăm sóc cho con gái nhỏ một mình trong khi chồng cô đi làm tại một nhà máy. Người chồng cũng được triệu tập đến đồn cảnh sát để điều tra thêm.

Những vụ tai nạn thương tâm của trẻ nhỏ xảy ra do sự bất cẩn của cha mẹ hiện nay ngày càng nhiều. Cách đây vài hôm, vụ việc Huang Zicheng, một bé trai 2 tuổi ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc cũng đã vô tình đẩy chiếc đũa đâm vào mũi khiến nó xuyên sâu lên não vẫn khiến nhiều người bàng hoàng.

Những tai nạn này như một lời cảnh tỉnh tới tất cả các bậc làm cha làm mẹ hãy luôn nhớ để mắt, trông con vì tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Thiếu nữ xinh đẹp say rượu nhảy múa trên đường
Clip ghi lại cảnh tượng cô gái trẻ diện váy đi giày cao gót nhảy múa, lắc mông, quậy tưng bừng trên đường khiến cư dân mạng xôn xao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý