Nghiện phim “đen” ông lão “hồi xuân” hại đời cháu gái 6 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nghiện phim “đen” ông lão “hồi xuân” hại đời cháu gái 6 tuổi

Do bị những thước phim “nóng” ám ảnh, ông lão 63 tuổi trong hai tháng đã bảy lần giở trò đồi bại với cả đứa cháu gái sáu tuổi của người vợ hai, hàng ngày vẫn gọi mình là ông dượng.

09/06/2014 10:59 AM
1,097

Đối tượng Chuyên bị xử 12 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em

Sáng ngày 22/5, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Ngân Văn Chuyên (63 tuổi, ngụ bản Na Bon, xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) về tội “hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là bé Hà Thị Ánh (6 tuổi, cháu ngoại của vợ hai của bị cáo). Tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết trong vụ án, HĐXX tuyên phạt Chuyên 12 năm tù giam.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 11h ngày 2/11/2013, bé Ánh sang nhà ông Chuyên để chơi. Thấy nhà không có ai, Chuyên đã nảy sinh ý đồ đen tối. Sau khi dắt cô bé vào nhà, ông ta dụ dỗ sẽ mua bánh, kẹo rồi bế bé lên giường của mình để giở trò đồi bại, còn cẩn thận căn dặn cháu bé không được kể với ai.

Khi Ánh về đến nhà, người chị thấy em cầm bánh kẹo liền hỏi. Cô bé nói ông Chuyên cho kẹo, lại hồn nhiên kể luôn những việc ông dượng thường làm sau khi cho quà. Người chị nghe những câu nói ngây ngô của em không dám tin là thật, nhưng hỏi đi hỏi lại nhiều lần, lần nào cũng được em nhắc lại đúng như lời kể ban đầu. Chị của Ánh hoảng hốt liền kể lại mọi chuyện cho bố mẹ.

Vợ chồng anh Hà Văn Minh (SN 1979, bố bé Ánh) chết lặng nghe chuyện của con. Họ không ngờ, người cha dượng của mình lại gây ra sự việc động trời trên. Càng bất bình hơn khi gọi cha dượng đến để hỏi chuyện, ông này không hề lảng tránh mà khai rõ toàn bộ hành vi của mình và mong mọi người không báo công an.

Dù thương đứa con nhỏ và biết sẽ chịu nhiều lời đàm tiếu của dư luận nếu chuyện bị lộ, nhưng vì căm phẫn trước hành vi của “yêu râu xanh”, bố mẹ cháu bé đã làm đơn tố cáo lên Công an huyện Quỳ Hợp. Ngay sau đó, cơ quan công an khẩn trương vào cuộc điều tra đồng thời đưa cháu Ánh đi giám định tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳ Hợp.

Kết quả giám định cho thấy cháu bé đã bị xâm hại tình dục. Ngày 11/9, Cơ quan công an đã ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Chuyên về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận sự việc bắt đầu từ khoảng tháng 9/2013, trong một lần đi học về cháu Ánh qua nhà Chuyên để chơi. Lúc này, trong nhà chỉ có hai ông cháu, Chuyên đã bế cháu bé lên giường để giở trò đồi bại. Sau đó, đối tượng ôm bé vào lòng vỗ về, dỗ dành bằng cách đưa cho bé mấy cái kẹo, dặn không được kể với ai, nếu không lần sau sẽ không cho bánh kẹo.

Cháu Ánh ngây thơ theo lời ông dượng dặn đã không kể với ai. Thấy hành vi của mình thực hiện trót lọt không bị ai phát hiện, Chuyên tiếp tục dụ dỗ bé gái “chơi trò người lớn” nhiều lần sau đó, đến ngày 2/11/2013 thì bị phát hiện.

Đối tượng cho biết thêm, nguyên nhân dẫn đến hành vi của mình là do người vợ không đáp ứng được nhu cầu tình dục. Thêm vào đó, do thấy đám thanh niên thường la cà tại quán internet ngay tại trung tâm xã, đối tượng tò mò cũng tìm đến để “giải trí”. Nhưng do không biết dùng máy tính, Chuyên đã thuê nhân viên ở quán tải các hình ảnh, clip sex về trong điện thoại để tranh thủ xem những lúc rảnh rỗi.

Từ đó, ông lão 65 tuổi bị những hình ảnh mát mẻ ám ảnh dẫn đến việc không làm chủ được ham muốn, làm hại cả đứa bé. Cảnh sát kiểm tra điện thoại của Chuyên, phát hiện nhiều hình ảnh, video sex được lưu trong máy.

Bố của bé gái tâm sự: “Khi mới nghe con kể, vợ chồng tôi như bị sét đánh ngang tai. Nếu tôi tố cáo thì mọi người sẽ biết hết mọi chuyện, không tốt cho thanh danh con gái, nhưng cũng không thể để ông Chuyên nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được. Nếu không bị trừng trị có thể ông ta sẽ còn làm hại những đứa trẻ khác. Nhìn con mà lòng tôi đau lắm. Nếu kẻ cướp đi tuổi thơ của con gái tôi là một người xa lạ thì đi một nhẽ khác, đây lại là người thân trong gia đình, người mà vợ chồng tôi đã từng rất quý trọng. Điều này khiến chúng tôi càng thêm day dứt. Tôi rất lo chuyện này sẽ ảnh hưởng đến tương lai của con bé, sợ  nó bị ám ảnh cả cuộc đời”.

Được biết ông Chuyên với người vợ cả có với nhau 5 mặt con. Tuy nhiên người vợ đã mất cách đây gần 7 năm do đau ốm. Sau đó hai năm, ông đi bước nữa với bà ngoại của bé Ánh, cũng là một phụ nữ góa bụa. Mối tình rổ rá cạp lại của ông bà được con cháu đồng tình ủng hộ vì ai cũng mong bố mẹ có người bầu bạn tâm sự lúc về già.

Gia đình anh Minh ở miền núi, hoàn cảnh kinh tế khá khó khăn. Hai vợ chồng suốt ngày ở trên nương rẫy trồng trọt để kiếm tiền nuôi các con ăn học, do vậy thường gửi các con sang nhà bà ngoại và ông dượng. Do nhà nghèo, thiếu thốn nên việc được ông dượng cho bánh kẹo đối với bé Ánh là niềm vui khôn tả. Vì được dụ cho bánh kẹo, cháu bé càng thường xuyên đến nhà ông bà chơi. Tội ác một phần bắt nguồn từ những đoạn phim “mát mẻ” được tải về điện thoại của ông Chuyên.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo Baophapluat.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý