Nghìn lẻ một kiểu ‘vô duyên’ cười ra nước mắt!

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nghìn lẻ một kiểu ‘vô duyên’ cười ra nước mắt!

“Vô duyên” có muôn nghìn kiểu, người “vô duyên” có muôn nghìn loại, và những tình huống “vô duyên” bao giờ cũng làm người trong cuộc “vừa cười vừa tức”.

29/05/2015 09:03 AM
397

Vậy “vô duyên” theo kiểu nào thì “khó đỡ” nhất, lạ lùng nhất, độc đáo nhất, và…“vô duyên” nhất?

Miệng “con quạ”

Đây chắc hẳn là kiểu “vô duyên” thường gặp nhất trong cuộc sống. Những đối tượng này luôn luôn thích nói, nhưng cứ nói thì toàn những điều không may, mang điềm gở. Kiểu “vô duyên” này không phải do cố ý mà do họ chưa kịp nghĩ trước khi nói, và cũng từ sự “hồn nhiên” ấy mà bao tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Điển hình như trong một đoạn trích của series hài “Thằng vô duyên”, Bảo Chung “chúc phúc” cho cô dâu chú rể thế nào mà cuối cùng họ ly hôn sau đám cưới. Danh hài đến dự tân gia của một nhà nọ, cũng chúc tụng rất bài bản, để rồi nhà họ bị cháy…

Không mời mà tới!

Với kiểu “vô duyên” rất “tự nhiên” này thì người không được mời thường là những người không được lòng của hàng xóm láng giềng, hoặc ăn nói không đầu không cuối, mở miệng chỉ nói toàn điều xui rủi, và có những hành vi “vô duyên” gây khó chịu như: Chen ngang câu chuyện của người khác trong bàn ăn, ăn uống thì không biết nhìn trước ngó sau… Kiểu “vô duyên” này đã được danh hài Bảo Chung thể hiện một cách rất hài, rất giễu trong “Thằng vô duyên”.

“Vô duyên” tài lanh

Hóng hớt chuyện làng chuyện xóm, tỏ vẻ hiểu biết, và đưa ra nhiều lời khuyên nhưng cái kết của mỗi câu chuyện, mỗi lời khuyên lại rất “lãng nhách” và cũng rất “vô duyên”. Như việc danh hài Bảo Chung gợi ý cho con trai ông Ba vào làm ở ngành đường sắt, với một công việc mà có nằm mơ cũng không ai nghĩ tới: Thử thắng xe lửa!

Vậy công việc đó chính xác là gì, và ông Ba đã phản ứng ra sao với lời đề nghị đó?

Để biết thêm nhiều kiểu “vô duyên” cười ra nước mắt khác, các bạn có thể truy cập vào kênh YouTube tại đây, để cùng cười, cùng chiêm nghiệm và xem “Thằng vô duyên” của Bảo Chung đã “vô duyên” theo kiểu nào nhé!.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý