Ngô Bội Từ lộ cảnh nóng trong phim

biettuot biettuot @biettuot

Ngô Bội Từ lộ cảnh nóng trong phim

Là một chân dài nổi tiếng xứ Đài, mỗi lần Ngô Bội Từ xuất hiện trong phim là một lần người xem được một phen hồi hộp. Với bộ phim mới nhất của mình, kiều nữ xứ Đài lại tiếp tục khiến các fan bất ngờ với những cảnh quay nóng bỏng cùng bạn diễn Viên Thành Kiệt.

22/10/2010 01:56 PM
1,660

Tờ Sina hôm nay 22/10 cho hay, mặc dù đến 29/10 bộ phim Căn phòng đen tối mới chính thức được công chiếu nhưng hôm qua những cảnh quay “nóng” của chân dài Đài Loan và nam diễn viên Viên Thành Kiệt đã lan truyền khắp các trang mạng.

Ngô Bội Từ và bạn diễn trong phim. Ảnh:

Ngô Bội Từ và bạn diễn trong phim. Ảnh: Xkb.com.cn

Căn phòng đen tối là một bộ phim trinh thám hành động. Ngoài Ngô Bội Từ và Viên Thành Kiệt bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Đài Loan, Tô Hữu Bằng. Trong bộ phim, chân dài xứ Đài và nam tài tử họ Viên vào vai một cặp tình nhân và có rất nhiều cảnh quay âu yếm nóng bỏng.

Cảnh nóng của chân dài xứ Đài thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ đến bộ phim 'Căn phòng đen tối'. Ảnh:

Cảnh nóng của chân dài xứ Đài thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ đến bộ phim 'Căn phòng đen tối'. Ảnh: Xkb.com.cn

Trả lời phỏng vấn, kiều nữ xứ Đài tiết lộ mặc dù đây là lần đầu tiên cô đóng cặp với Thành Kiệt, lại phải đóng những cảnh quay nhạy cảm và khó nhưng hai người diễn rất ăn ý. Cô nói: “tôi hoàn toàn chẳng sợ cảnh nóng. Kỳ thực khi quay phim cũng không gặp phải khó khăn gì nhiều. Quan trọng là Thành Kiệt đã giúp tôi rất nhiều khiến tôi cảm thấy mọi chuyện rất tự nhiên”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý