Ngộ độc phim đen, thiếu niên tà dâm lĩnh án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngộ độc phim đen, thiếu niên tà dâm lĩnh án

Tại nghĩa địa, thiếu niên 15 tuổi “mặt búng ra sữa” nổi máu tà dâm khi thấy người phụ nữ đi tiểu, nên khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

19/04/2015 09:01 AM
540

Thiếu niên gây trọng án vì bị ám ảnh phim sex và game bạo lực.

Kinh hoàng hơn, sau khi thỏa mãn cơn dục vọng, đối tượng còn siết cổ nạn nhân đến tắt thở rồi cướp tài sản. 

Trọng án tại nghĩa địa

TAND tỉnh Bình Định vừa xử sơ thẩm vụ án Hình sự , tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Lâm 11 năm 6 tháng tù cho hai tội Giết người và Cướp tài sản. Tại thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, Lâm mới được 15 năm 9 tháng 21 ngày tuổi nên được áp dụng chính sách Hình sự đối với người chưa thành niên trong quá trình xét xử. 

Ngoài hành vi giết người, cướp của, Lâm còn thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với nạn nhân nhưng lúc phạm tội, do bị cáo chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm Hình sự đối với tội nghiêm trọng, nên không bị truy tố về tội Hiếp dâm.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 7h ngày 26/11/2014, Nguyễn Văn Lâm (SN 1999, ngụ khối 1, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) đi xe đạp từ nhà đến nghĩa địa Thiết Đính Bắc (cách nhà khoảng 3km) để viếng mộ ông nội. 

Đến khoảng 9h, Lâm không đạp xe theo đường mòn ra về mà dắt xe đi trong nghĩa địa. Khi đến cuối nghĩa địa, Lâm thấy bà Nguyễn Thị Thì (SN 1964, ngụ khối Thiết Đính Bắc, thị trấn Bồng Sơn) chăn bò đang ngồi tiểu.

Sau này bị bắt, thủ phạm khai, lúc này Lâm nghĩ đến những lần xem phim “heo” nên máu dâm ô nổi lên. 
Thủ phạm từ phía sau chạy đến quật bà Thì ngã ngửa ra. Khi nạn nhân chống cự, đối tượng vừa cưỡng hiếp, vừa dùng tay bóp cổ bà Thì.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, thấy nạn nhân vẫn còn thở và kêu la, trong khi đó sợ chuyện bị bại lộ nên Lâm liền dùng hai tay, lấy hết lực bóp cổ bà Thì. 

Khi nạn nhân không còn chống cự được, tắt thở, Lâm mới buông tay và đứng dậy mặc lại quần áo. Trước khi rời khỏi hiện trường, thủ phạm thấy trên người nạn nhân có đôi bông tai nên cướp, định bán lấy tiền chơi game. 

Sau khi gây án, hung thủ đạp xe qua xã Hoài Đức chơi, đến chiều tối mới về nhà. Sáng hôm sau, Lâm xin bố đi làm gỗ, nhưng thực tế là tìm đến các tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Bồng Sơn để bán bông tai. Tại đây, Lâm đã bị trinh sát Công an huyện Hoài Nhơn bắt giữ.

Di ảnh nạn nhân

Người nhà đổ lỗi “ma xui quỷ khiến” 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1979, cô ruột của Lâm)  đến bây giờ vẫn không thể tin được cháu bà lại gây ra án mạng kinh hoàng đến như vậy. Càng đau lòng hơn, trong ngày giỗ 49 ngày của ông nội thì gia đình nghe tin cháu nội phạm tội hiếp dâm, giết người và bị bắt. 

Ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1977, bố của Lâm) cho biết, ông đã cố gắng làm lụng để nuôi con ăn học nhưng vì ham chơi nên học đến lớp 4, Lâm bỏ học giữa chừng, đua đòi với đám bạn la cà quán xá, nghiện game, đi trộm cắp chơi bời, nhậu nhẹt. 

Dù vậy, ông Sơn lại cho rằng, con mình gây ra án mạng như vậy là bị “ma ám”, chứ không phải Lâm cố ý làm. Theo đó, cách đây 5 năm, trong một lần cùng đám bạn đi lùng sục, quậy phá, Lâm vô tình bắt được một con rắn rồng, sau đó về làm thịt nấu cháo cho cả nhà ăn. 

“Sau khi ăn xong, con tôi có biểu hiện khác người, nói với mọi người mình là người cõi trên, được trên “chỉ đạo” về đây để ban phước cho gia đình. Từ lần ấy, cách nói chuyện của Lâm khác với người bình thường. Thêm vào đó, Lâm có nhiều biểu hiện ngớ ngẩn, đờ đẫn.  

Cho rằng Lâm bị ma nhập nên gia đình hết lần này đến lần khác vay mượn tiền bạc thuê “thầy” về cúng giải hạn cho Lâm. Nửa năm sau, Lâm tai qua nạn khỏi, thoát khỏi sự đeo bám của “ma quỷ””, người cha nói. 

Người cha tiếp tục u mê: “Trước khi gây án khoảng 1 tháng, Lâm lại có biểu hiện “ma xui quỷ khiến” nên hành động hiếp dâm, giết người, cướp tài sản của Lâm là do “ma quỷ””. 

PV đặt câu hỏi: “Tất cả mọi người trong gia đình đều ăn thịt rắn rồng nhưng không ai bị “ma xui quỷ khiến”, vậy sao gia đình lại nghĩ Lâm có những biểu hiện như vậy là do ăn thịt rắn rồng?”. Người cha im lặng.
“Ngộ độc” phim “đen”

Theo tìm hiểu của XLPL, trong thời gian ở địa phương Lâm thường xuyên trộm cắp vặt và nhiều lần bị bắt gặp. Tuy nhiên, thấy Lâm nhỏ tuổi và gia đình nghèo khổ, những nạn nhân của Lâm đều bỏ qua, chính quyền địa phương chỉ nhắc nhở. 

Ông Trần Đức Huy, Trưởng khối 1 cho biết: “Lâm là đứa nghiện game cực kỳ, có tiền là nó lao vào chơi game. Trong quá trình chơi game, nó thường mở phim “heo” xem, cho nên khi thấy bà Thì đi tiểu, dục vọng của nó nổi lên, rồi nó hành động như vậy, chứ không có ma quỷ gì ở đây. 

Ở địa phương, Lâm cũng thường xuyên trộm cắp, không chỉ chính quyền thôn chúng tôi nhắc nhở, mà cả Công an thị trấn Bồng Sơn cũng làm việc với nó, nhưng cháu vẫn chứng nào tật nấy”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý