Ngô Kiến Hào ly hôn bà xã đại gia vì không hợp chuyện vợ chồng?

biettuot biettuot @biettuot

Ngô Kiến Hào ly hôn bà xã đại gia vì không hợp chuyện vợ chồng?

(Ngoisao.vn) Đám cưới đẹp như mơ của hai người mới diễn ra cách đây hơn 1 năm.

28/01/2015 10:47 AM
5,056

Tháng 11 năm 2013, thành viên nhóm F4 Ngô Kiến Hào và bạn gái là tiểu thư giàu có người Singapore Arissa gây chú ý khi tiến hành hôn lễ triệu đô tại Mỹ. Tình yêu tưởng chừng đẹp như mơ đã nhanh chóng vỡ mộng khi hiện tại cả hai liên tục mâu thuẫn với nhau trên trang cá nhân. Cặp đôi cho rằng tính cách không hợp, chuyện vợ chồng cũng không đồng điệu. Sau một thời gian dài tranh cãi, Arissa đã chủ động đòi ly hôn.

undefined
Cặp đôi tuyệt đẹp của Hoa ngữ có nguy cơ "tan đàn xẻ nghé"

Cuối tháng trước, Arissa đưa ra những lời lẽ khá thô thục trên mạng: "Merry fuxkin Christmas" và mắng mỏ rằng, hình ảnh Ngô Kiến Hào trên truyền hình đều là giả dối. Ngô Kiến Hào cũng đáp trả lại vợ hãy chú ý lời nói của mình. Sau những cuộc tranh cãi và chủ động đề nghị ly hôn, Arissa không ngừng tìm bạn bè dốc bầu tâm sự nói xấu chồng mình.

Arissa kém Kiến Hào 4 tuổi, gia thế giàu có ở Singapore. Cả hai chính thức hẹn hò sau khi cùng quay MV ca nhạc "My Kingdom" (2006). Cuộc tình của họ gặp nhiều sóng gió tan hợp, hợp tan không chỉ do bố của Arissa phản đối mà còn một số nguyên nhân khác của cặp đôi và kéo dài 10 năm trước khi đi tới hôn nhân.

undefined
Arrisa là người chủ động đòi ly hôn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý