Ngô Kiến Hào tung ảnh "khóa môi" vợ, đập tan tin đồn ly hôn

msstit msstit @msstit

Ngô Kiến Hào tung ảnh "khóa môi" vợ, đập tan tin đồn ly hôn

Cựu thành viên F4  tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước tin đồn vợ chồng anh đã ly hôn.

29/01/2015 04:39 PM
880

Cuộc hôn nhân của Ngô Kiến Hào và thiên kim tiểu thư người Singapore Thạch Trinh Thiện (Arrissa) từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn Ngô Kiến Hào và Arissia đã ly hôn sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới. Theo đó, mỹ nam F4 và vợ thường xuyên mâu thuẫn do tính cách khác biệt, chuyện phòng the không hòa hợp và bối cảnh gia đình chênh lệch. Sau những tranh cãi liên miên, Arissia cuối cùng đã chủ động đề nghị ly hôn.

 

Ngô Kiến Hào tung ảnh "khóa môi" vợ, đập tan tin đồn ly hôn - Ảnh 1

Ngô Kiến Hào tung ảnh hôn vợ, đập tan tin đồn ly hôn.

 

Mới đây, trên trang weibo cá nhân, Ngô Kiến Hào bất ngờ đăng tải ảnh hai vợ chồng hôn nhau đắm đuối và tỏ thái độ rất bức xúc. Anh viết: "Các vị đã đủ bận chưa, đừng có viết bừa bãi nữa, cảm ơn." Với hành động này, Ngô Kiến Hào đã ngầm phủ nhận tin đồn vợ chồng anh ly hôn đang làm mưa làm gió suốt những ngày qua.

Trước đó không lâu, bà xã tiểu thư Arissa của Ngô Kiến Hào tỏ ra không tôn trọng chồng và viết trên Instagram: "Ngô Kiến Hào mà các người thấy trên tivi toàn là giả dối, tôi quá rõ rồi".

Nam diễn viên 37 tuổi lập tức trả đũa bằng một dòng trạng thái khác: “Coi chừng lời nói của mình” trước khi xóa đi và ngừng theo dõi nhau trên Instagram.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Ngô Kiến Hào lại chia sẻ trên instagram:" Động lực cuộc sống xuất phát từ những rung động yêu thương”, cho thấy ý định giải hòa với vợ.

 

Ngô Kiến Hào tung ảnh "khóa môi" vợ, đập tan tin đồn ly hôn - Ảnh 2

Ngô Kiến Hào và Arissa  tổ chức đám cưới tháng 11/2013. 

 

Ngô Kiến Hào và Arissa gặp gỡ lần đầu tiên vào năm 2006, trải qua hai lần chia tay, sau tám năm tình yêu mới đơm hoa kết trái. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại Los Angeles và Singapore vào tháng 11/2013. 

DIỆU CHI

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý