Ngô Kiến Huy bị Chan Than San ‘cướp’ người yêu

msstit msstit @msstit

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San ‘cướp’ người yêu

Ngô Kiến Huy đã bị ‘cướp’ người yêu trong MV mới. Ngô Kiến Huy cũng đã thuyết phục bằng được để Chan Than San đóng ‘cảnh nóng’.

07/10/2015 08:55 AM
163

Ngô Kiến Huy ngày càng chứng tỏ mình đa tài trong các lĩnh vực, từ ca hát, phim ảnh đến MC, diễn hài... Bên cạnh việc tham gia vai trò MC cùng lúc 2 chương trình “Người hùng tí hon” và “Thách thức danh hài” thì nam ca sĩ cũng đang chờ đợi vai chính của bộ phim “Em là bà nội của anh” sẽ ra mắt vào tháng 12. Và không quên nhiệm vụ ca hát, chàng Bắp vừa cho ra mắt ca khúc mới cùng MV mang tên “Đến lúc quên”, một sáng tác của Khánh Đơn. Dòng ballad sở trường với MV hấp dẫn hứa hẹn khiến các fans của chàng Bắp đứng ngồi không yên.

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San cướp người yêu 1

Ngô Kiến Huy trổ tài vẽ tranh trong MV mới

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San cướp người yêu 0

Ngô Kiến Huy có khá nhiều tài lẻ như: chơi bóng rổ, nấu ăn và đặc biệt vẽ vời, anh vẽ đẹp nên đạo diễn đã quyết định cho chàng Bắp trổ tài trong MV mới, bức vẽ nhân vật nữ chính cũng do chàng Bắp thực hiện. Câu chuyện về anh chàng họa sĩ dễ thương nhưng ngô nghê trong chuyện tình cảm cũng được chàng Bắp diễn hết sức sinh động, lúc thì hài hước, khi lại đau đớn phát hiện sự thật…

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San cướp người yêu 8

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San cướp người yêu 2

Nhân vật nữ chính Lê Thuý là sinh viên trường sân khấu điện ảnh cũng được êkíp mời tham gia để bảo đảm thể hiện tâm lý nhân vật ổn định nhất chứ không phải một gương mặt hot girl hay người mẫu nào.

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San cướp người yêu 5

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San cướp người yêu 4

Chan Than San vốn là một người bạn của Ngô Kiến Huy ngoài đời, anh cũng là người từng tham gia MV “Giả vờ yêu” hit đình đám của Ngô Kiến Huy năm xưa, nhân dịp về nước tham gia phim Tết đã được Ngô Kiến Huy mời tham gia diễn xuất. Và đây cũng là lần đầu tiên hotboy đóng những “cảnh nóng” với bạn diễn nữ, do Ngô Kiến Huy thuyết phục vì muốn tạo điểm nhấn mới cho vai diễn của Chan Than San nên anh chàng đã đồng ý và diễn khá ngọt.

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San cướp người yêu 6

Ngô Kiến Huy bị Chan Than San cướp người yêu 7

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý