Ngô Kiến Huy bị chia rẽ với Lương Bích Hữu bởi "bùa ngải"

msstit msstit @msstit

Ngô Kiến Huy bị chia rẽ với Lương Bích Hữu bởi "bùa ngải"

(Ngoisao.vn) – Để tăng độ li kì cho câu chuyện tình yêu trong MV kết hợp chung, chàng Bắp và “cô gái Trung Hoa” đã đưa vào các yếu tố đang hot như bùa ngải vào MV.

22/07/2014 10:11 PM
4,999

 

Sự kết hợp lần đầu của cặp đôi Ngô Kiến Huy – Lương Bích Hữu đã nhận được nhiều tín hiệu tốt từ khán giả, ngay khi ra mắt bài hát “Vội vã yêu nhau, Vội vã rời”, ca khúc đã có mặt và “công phá” các bảng xếp hạng âm nhạc online.

         

Dù Ngô Kiến Huy đang bận rộn với lịch quay của “Chàng trai năm ấy” và Lương Bích Hữu cũng bận rộn với lịch diễn dày đặc khắp các tỉnh miền Trung nhưng cả hai đã sắp xếp 2 ngày để hoàn thành MV.

Dịp này Lương Bích Hữu đi diễn nhiều hơn và cô cho biết đã nhận được nhiều yêu cầu của khán giả với ca khúc “Vội vã yêu nhau, Vội vã rời”. Cả hai cũng đang sắp xếp những tour diễn nước ngoài chung với nhau khi các bầu show cũng yêu cầu có mặt của cả hai.

Về MV “Vội vã yêu nhau, Vội vã rời”, chính nhạc sĩ Khánh Đơn người sáng tác ca khúc cũng đã nghĩ ra ý tưởng kịch bản cho MV. MV cũng nói về việc vội yêu nhau từ cái nhìn định mệnh, tưởng chừng sẽ phải rời xa vì vội đến vội đi nhưng cuối cùng vì hai chữ “định mệnh” cả hai vẫn đến được với nhau. Tuy nhiên để tăng độ li kì cho ca khúc này, êkip đã đưa vào các yếu tố đang hot như bùa ngải vào MV.

Trong MV cả hai cũng có những phân đoạn tình cảm với nhau, ngoài ra cả hai còn hoá thân thành các bạn sinh viên tán tỉnh nhau bị thầy giám thị phát hiện rất thú vị.

Có một người thứ ba đã nhờ đến những thuật tà đạo để chia rẽ Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu. Ngô Kiến Huy bị dùng hình nhân thế mạng nên luôn cảm thấy bị nhói ở tim mỗi khi gặp Lương Bích Hữu nhưng cuối cùng sự thật vẫn được phơi bày.

Lương Bích Hữu cho biết do biết chàng Bắp có năng khiếu đóng phim nên cô cũng muốn khai thác triệt để khả năng diễn xuất của nam ca sĩ. Cô cũng cho hay quả thật nghe đồn về sự dễ thương và chịu “quậy” của chàng Bắp không sai, anh chàng luôn làm không khí trường quay rộn ràng. Ngô Kiến Huy thì khen Lương Bích Hữu rất tỉ mỉ và chu đáo trong từng cảnh quay, luôn kiểm tra cẩn thận các góc máy và diễn xuất thì cũng rất hay.


Thưởng thức MV của Ngô Kiến Huy - Lương Bích Hữu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý