Ngô Kiến Huy ‘chơi’ ma tuý đá cùng Lan Phương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngô Kiến Huy ‘chơi’ ma tuý đá cùng Lan Phương

Ngô Kiến Huy và Lan Phương ăn chơi sa đọa, phê chất kích thích. Lan Phương Ngô Kiến Huy còn bị tố hành hạ chó dã man.

29/08/2015 04:59 PM
756

Ngô Kiến Huy, một chàng diễn viên tay ngang lại “bén duyên” với điện ảnh và các vai hài một cách ấn tượng. Thời gian qua, Ngô Kiến Huy liên tục được mời vào những vai ngố, hầm hố, tưng tửng nhưng lại rất duyên. Anh mang đến cho khán giả tiếng cười của một diễn viên nghiệp dư nhưng lại diễn rất thật.

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 0

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 1

Lan Phương rạng rỡ bên Ngô Kiến Huy sau khi bị cướp

Ngô Kiến Huy và Lan Phương vừa được chương trình Diêm Vương Xử Án “chọn mặt gửi vàng” vào vai đôi bạn trẻ có sở thích kỳ quặc cũng như cách hành xử không hợp thời.

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 0

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 0

Lan Phương dạo gần đây thường được chọn vào vai đa tính cách, đỏng đảnh và kiêu ngạo. Vì vậy, hình ảnh đôi bạn trẻ trên mạng xã hội kia được cặp diễn viên này hóa thân có khi còn “làm quá” hơn cả đời thực sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả xem truyền hình.

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 0

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 1

Giải oan tiểu cẩu” mở đầu bằng tiếng trống kêu oan của một chú chó, sau khi bị một đôi nam nữ hành hạ dã man đến chết rồi quay clip đăng lên Facebook. Phẫn nộ với việc hành hạ động vật một cách man rợ, Diêm Vương (Chí Tài) đã cử Ngưu Đầu (Đại Nghĩa) và Miêu Diện (Bảo Lâm) truy tìm kẻ ác nhân.

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 5

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 4

Tại đây, Ngưu Đầu và Miêu Diện phát hiện ra một đôi bạn trẻ Ngô Kiến Huy và Lan Phương ăn chơi sa đọa, phê chất kích thích đang rất phấn khích với clip hành hạ chó thu hút được sự chú ý của mạng xã hội và đang chuẩn bị tiếp tục hành hạ động vật để câu view.

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 2

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 3

Ngay lúc đó, Ngưu Đầu và Miêu Diện gọi hồn chúng về Diêm phủ xử án. Câu chuyện tưởng chừng như rất đơn giản nhưng ở Diêm Vương Xử Án nó được đặt ra như một vấn nạn về lối sống của giới trẻ, sự ngộ nhận và tìm không ra một mục đích sống cao đẹp hơn. Dàn diễn viên của Diêm Vương Xử Án lần này sẽ mang đến một trận cười hả hê với kịch bản rất sát thực tế đồng thời cũng thách thức làm sao kể câu chuyện không phản cảm mà còn thuyết phục người xem. “Giải oan tiểu cẩu” được phát sóng lúc 21h thứ năm ngày (27/8) trên THVL1.

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 6

Ngô Kiến Huy chơi ma tuý đá cùng Lan Phương 7

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý