Ngô Kiến Huy lần đầu trả lời báo chí sau scandal

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngô Kiến Huy lần đầu trả lời báo chí sau scandal

Trong thời điểm dư luận dậy sóng về scandal làm cha, Ngô Kiến Huy gần như im tiếng. Và mãi đến nay, anh chàng mới quyết định lộ diện cùng các dự án âm nhạc của mình.

26/04/2012 02:14 PM
22,793

Sau scandal vừa rồi, Ngô Kiến Huy có người vẫn ủng hộ nhưng cũng không ít khán giả "ném đá". Vậy thời gian sắp tới đây, Huy có dự định gì để gầy dựng lại tên tuổi của mình chưa?

Huy vẫn đi diễn đều đặn các chương trình trong khắp cả nước, các chương trình trực tiếp, các đêm mini show tại các phòng trà tại thành phố Hồ Chí Minh. Huy không muốn nhắc đến scandal này thêm nữa, Huy rất vui khi trong các đêm diễn khán giả vẫn dành cho Huy nhiều tình cảm, các ca khúc cũ từ rất lâu cũng được yêu cầu nhiều hơn. Kế hoạch thì vẫn đang chạy nhưng sẽ chậm hơn một chút thôi, yên tâm nhé!



Có thể nói, khoảng thời gian trước khi xảy ra scandal, Ngô Kiến Huy cũng đã im hơi lặng tiếng khá lâu, vậy sẽ có một single hay album nào đó trong thời gian tới chứ?


Vì những mâu thuẫn trong nội bộ công ty nên Huy bị trì trệ một thời gian. Nhưng vol.4 ra mắt cùng với đêm liveshow dành cho sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh, sau đó là một loạt giải thưởng lớn nhỏ, Huy tưởng chừng như đã lấy lại được phong độ của mình thì sự việc này xảy đến, Huy muốn gửi lời xin lỗi đến những khán giả vì những thông tin sai lệch không đáng có.

Trở thành cha, Huy cảm thấy như thế nào? Huy có đúc kết được bài học nào cho mình hay không?


Bài học về sự trưởng thành, về nhiều thứ lắm, mà thôi nói nữa lại tạo thêm scandal bây giờ, hỏi Huy về âm nhạc đi.


Vậy Huy có thể bật mí cho khán giả đính hướng âm nhạc sắp tới của mình?

Huy vẫn theo đúng đường hướng là một ca sĩ đa năng có thể hát nhiều loại nhạc, tham gia biểu diễn nhiều chương trình khắp nơi. Lịch lãm, gần gũi và trưởng thành hơn là hình ảnh sắp tới của Huy.



Thời gian tới Huy có tham gia dự án phim điện ảnh hay truyền hình gì hay không?


Có một phim ra mắt vào tháng 6 này, Huy được mời đóng vai chính nhưng vì lịch diễn hồi tháng 3 dày quá, Huy không thu xếp quay phim được nên đành hẹn dịp sau. Ngoài ra, Huy cũng đang đọc mấy kịch bản phim truyền hình, nếu không có gì thay đổi thì Huy sẽ tham gia một bộ phim, nhưng bật mí thế thôi nhé!


Xin cảm ơn và chúc Ngô Kiến Huy sẽ thành công với những dự án sắp tới.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý