Ngô Kiến Huy nắm chặt tay, 'tung bay' cùng người yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngô Kiến Huy nắm chặt tay, 'tung bay' cùng người yêu

– Khổng Tú Quỳnh đã “tung bay” cùng Ngô Kiến Huy trong một tiết mục được đầu tư công phu trong liveshow của chàng Bắp.

17/11/2014 08:29 AM
12,024

 

Liveshow “Tôi Tỏa Sáng” với nhân vật chính là ca sĩ Ngô Kiến HuyMiu Lê vừa diễn ra vào tối qua (15/11), thu hút gần 3.000 khán giả. Để chuẩn bị cho liveshow, trước đó 1 tuần, Ngô Kiến Huy đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng, từ luyện thanh, trang phục cho đến vũ đạo. Ban ngày, anh dành thời gian để thu âm, buổi tối anh tập vũ đạo cùng với vũ đoàn Bước Nhảy. Có những buổi, anh tập mải mê đến tận 1h – 2h đêm. Để giữ giọng, cả tuần qua anh không dám đụng đến nước đá dù rất thèm, hậu quả là anh đã sụt đến 5kg.

Khổng Tú Quỳnh – nhân vật khách mời được các fan của Ngô Kiến Huy yêu cầu nhiều nhất tham gia liveshow với ca khúc “Định mệnh ta gặp nhau”.

Nữ ca sĩ xuất hiện với hình tượng thiên thần và bay từ trên sân khấu xuống. Trước giờ diễn, nữ ca sĩ luôn ở trong cánh gà cầu khấn cho liveshow của người yêu diễn ra suôn sẻ và thành công.

Khách mời xuất hiện tiếp theo của chương trình là nữ ca sĩ Đông Nhi – ca sĩ song ca ăn ý với Ngô Kiến Huy nhất. Cả hai đã tái hiện lại ca khúc đình đám năm 2009 của mình là “Bí mật của hạnh phúc” – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Có thể dễ dàng nhận thấy, trong phần đầu của liveshow, Ngô Kiến Huy tập trung khá nhiều cho vũ đạo. Và một trong những tiết mục anh sử dụng vũ đạo xuyên suốt đó là tiết mục hát kết hợp với dancesport, biểu diễn cùng ca sĩ Yến Trang – “Nữ hoàng khiêu vũ” của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”. Cả hai thể hiện lại liên khúc quen thuộc “Trái tim lầm lỡ - Tình có như không”.

Một tiết mục kết hợp với vũ đạo khác cũng khá hấp dẫn của Ngô Kiến Huy trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng” là liên khúc "Là người em đã yêu – Người lắng nghe em – Cho vơi nhẹ lòng – Nỗi nhớ theo màn mưa", với phần hỗ trợ của Biên đạo múa Lâm Vinh Hải – Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên và biên đạo múa Huỳnh Mến.

Trong liveshow tối qua, Ngô Kiến Huy có 10 tiết mục và phần lớn đều là các mashup. Điều này cũng đã từng được Ngô Kiến Huy chia sẻ trước đó là anh muốn thể hiện được nhiều ca khúc nhất trong thời gian có hạn của chương trình. Tuy các ca khúc đều là những bài hát quen thuộc nhưng với sự thể hiện mới mẻ của Ngô Kiến Huy, sự đổi mới liên tục về hình ảnh từ kiểu tóc cho đến trang phục, cũng như sự dàn dựng của chương trình, khán giả có thể thấy được sự biến hóa đa dạng của anh qua từng tiết mục.

Trong chương trình, Ngô Kiến Huy có 2 tiết mục kết hợp cùng với Miu Lê. Tiết mục đầu tiên là ca khúc “Túp lều lý tưởng”. Cả hai vào vai đôi vợ chồng trẻ, lúc nào cũng hay tranh cãi với nhau về việc quán xuyến gia đình và chăm sóc con cái…Họ khá nhí nhảnh khi lần đầu vào vai vợ chồng của nhau, đặc biệt là Miu Lê.

Tuy khá bận, nhưng Hồ Quang Hiếu cũng đã dành thời gian để tái hợp cùng Miu Lê trong liveshow. Miu Lê song ca cùng Hồ Quang Hiếu ca khúc “Không còn nhau”. Đây là bản song ca từng được rất nhiều khán giả yêu thích của cả hai. Trong tiết mục này, Miu Lê diện chiếc đầm trắng đính đá khá tinh tế và đẹp mắt.

Tiết mục được đánh giá cao nhất của Miu Lê trong liveshow tối qua là tiết mục song ca cùng nam ca sĩ Trung Quân Idol trong ca khúc “Yêu anh”. Cả hai xuất hiện khá ngọt ngào và lãng mạn trong trang phục cưới. Trung Quân vào vai chú rể đưa cô dâu xinh đẹp Miu Lê đi trên chiếc ô tô màu hồng, kết đầy bong bóng.

Trái ngược với Ngô Kiến Huy, trong liveshow Miu Lê không sử dụng nhiều liên khúc. Mashup duy nhất của cô trong chương trình là chuỗi ca khúc: “Em vẫn hy vọng – Lặng thầm yêu – As long as you love me – I Lay My Love On You – Price Tag – One More Night – Hai thế giới”. Tuy nhiên đây không phải là tiết mục được đánh giá cao của Miu Lê dù cô cố gắng khoe chất giọng của mình khi sử dụng ban nhạc.

Để kết thúc chương trình, Ngô Kiến Huy bất ngờ trở lại sân khấu bằng siêu xe mô tô (giá khoảng 11.000 USD). Anh và nữ ca sĩ Miu Lê song ca bài hát “Đêm tuyệt vời” của nhạc sĩ trẻ Duy Anh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý