Ngô Kiến Huy tỏ tình Phạm Quỳnh Anh bằng hit của Sơn Tùng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngô Kiến Huy tỏ tình Phạm Quỳnh Anh bằng hit của Sơn Tùng

Trong cuộc đời Đình Phong luôn có sự hiện hữu của những người bạn thân thiết, trong số đó “Băng – Hà” được xem là đôi đũa lệch và cuộc tình gian nan nhưng cũng vô cùng dí dỏm.

05/11/2014 06:39 AM
4,462

 

Trong "Chàng trai năm ấy", cuộc sống của anh chàng Đình Phong (Sơn Tùng MTP) sẽ không có nhiều màu sắc nếu thiếu đi hình bóng của cặp đôi “Băng Hà”. “Quá éo le” là cụm từ không thể thích hợp hơn để mô tả của hai nhân vật này khi có quá nhiều điểm trái ngược: dễ thương nhưng đôi khi khá dở hơi, tràn đầy yêu thương nhưng lại chẳng mấy ưa nhau, khắc khẩu triền miên mặc dù trong tâm luôn cùng tiếng nói…

 - Ảnh 1

"Băng - Hà" là cặp đôi lệch pha hot không kém cặp đôi chính.

Là một nữ phát thanh lâu năm với nhiều thính giả trung thành của chương trình “Chuyện đêm khuya”, Băng (Phạm Quỳnh Anh) luôn tự tin mình là một chuyên gia tình yêu nhưng bản thân chưa bao giờ được yêu. Băng luôn tin mình vẫn còn rất trẻ và vì thế, cô vô cùng hăng hái thể hiện sắc xuân ra ngoài, đôi khi đến mức quá lố. Chính lòng kiên định níu kéo tuổi trẻ đã đưa đẩy tầm mắt của Băng đến chỗ Hà...

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Dù đã có tuổi nhưng chị Băng luôn tràn đầy sắc xuân… chính vì vậy đã thu hút con ong mén Hà tìm đến hút mật.

Dù đã lớn đầu nhưng Hà (Ngô Kiến Huy) lại rất trẻ con, và trẻ con một cách hết sức nghiêm túc. Hà trở nên như vậy, một phần, âu cũng là do cái công việc thường ngày mà cậu vẫn làm: dẫn chương trình cho một show thiếu nhi.

Hà thầm yêu Băng, luôn ra sức tán tỉnh Băng bằng bằng nhiều phương thức, dưới nhiều hình thức. Nhưng cuộc chinh phạt của một “chàng phi công con nít” với một “chiếc máy bay bà già” không hề bằng phẳng. Nó gập ghềnh, chênh vênh, và đặc biệt tếu lâm… khi Hà luôn phải gọi Băng bằng “chị”.

Nhận thấy sức hút lan tỏa mạnh mẽ của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của em út Đình Phong, Hà đánh liều tỏ tình với Băng bằng cách cover, nói cho sang trọng chứ thật sự là “hát nhép” lại bài hát này.

 - Ảnh 4

Cả hai luôn nhí nhố mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ nhép miệng theo đúng giai điệu, Hà trong trang phục “lòe loẹt dễ thương đến mắc mệt” còn đảm bảo đầy đủ mọi đạo cụ được nhắc đến trong lời nhạc để “bung” hết tình cảm nơi tận đáy lòng.

Vừa bắt đầu “Những dòng nước mắt…” có luôn là hai dòng nước mắt bằng giấy cứng được tô màu vụng về, muốn gió bay có gió bay, vừa hô mưa là có mưa đến ngay… đầu tư kỹ càng, cảm xúc tuôn trào đến khó đỡ nhưng liệu có đủ để “bà thím” Băng khó tính hiểu và chấp nhận tình yêu của “bé” Hà ngây thơ vô số tội?

 - Ảnh 5

Tình cảm chân thành và màn hát nhép siêu “độc” có giúp chàng phi công trẻ Hà đu được máy bay bà già Băng.

Chàng trai năm ấy do WePro và Galaxy ME sản xuất và phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 14/11.

Hương Quỳnh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý