Ngô Kỳ Long, Huỳnh Tông Trạch dính nghi án ép nữ diễn viên tiếp khách

biettuot biettuot @biettuot

Ngô Kỳ Long, Huỳnh Tông Trạch dính nghi án ép nữ diễn viên tiếp khách

(Ngoisao.vn) Tứ tiểu Thiên Vương của Đài Loan Ngô Kỳ Long và cả nam tài tử Huỳnh Tông Trạch đều bị nghi ngờ dính líu đến vụ việc ép các nữ diễn viên trẻ phải tiếp khách.

05/10/2014 08:35 PM
4,532

Mới đây, một số trang tin uy tín của Trung Quốc đã đưa tin về việc Ngô Kỳ Long, Huỳnh Tông Trạch đang bị nghi ngờ có liên quan đến việc ép các nữ diễn viên trẻ tiếp khách. Nội dung tin đồn này bắt nguồn từ chia sẻ của nam diễn viên Lưu Chí Hàn với một nữ diễn viên trên mạng xã hội. Trong đoạn chia sẻ này, Lưu Chí Hàn có viết: "Thật sự đáng sợ, chà đạp đến nhân phẩm và ước mơ của người phụ nữ. Showbiz Đại Lục quả là đáng sợ”.


Đoạn chat giữa Lưu Chí Hàn và nữ diễn viên trẻ có nhắc đến
Ngô Kỳ Long và Huỳnh Tông Trạch


Lưu Chí Hàn cho biết, theo như chia sẻ của nữ diễn viên nọ thì Ngô Kỳ
Long có dính líu đến vụ việc này

Theo đó, nữ diễn viên này cho biết, trong quá trình đóng phim truyền hình, họ bị điều đi tiếp khách để giữ mối quan hệ với các nhà sản xuất. Điều đáng nói là, đây được xem như là một điều khoản để ký kết hợp đồng. Đoạn hội thoại này cũng nhắc đến tên tuổi của một số nam tài tử nổi tiếng, trong đó có Ngô Kỳ LongHuỳnh Tông Trạch.

Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc "rúng động". Tuy nhiên mới đây nhất, đại diện của Ngô Kỳ Long đã khẳng định: "Ông chủ Ngô thời gian gần đây rất bận rộn với việc chuẩn bị cho vở kịch mới và không có thời gian để đóng phim truyền hình. Những thông tin này hoàn toàn là bịa đặt. Các bạn cẩn thận để tránh bị lừa".


Tuy nhiên, đại diện của Ngô Kỳ Long đã phủ nhận thông tin trên


Huỳnh Tông Trạch chưa lên tiếng về sự việc này

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý