Ngố làm triệu phú: Sự trở lại của cặp đôi 'đũa lệch' Zach và Owen

biettuot biettuot @biettuot

Ngố làm triệu phú: Sự trở lại của cặp đôi 'đũa lệch' Zach và Owen

Trong Ngố làm triệu phú khán giả sẽ có dịp gặp lại chàng béo The Hangover bắt tay cùng gã sát gái Shanghai Noon trong chuyến hành trình chết cười thành triệu phú.

16/09/2014 07:15 PM
1,255

14 năm về trước, cả thế giới đã chứng kiến cơn sốt hành động hài kết hợp Á – Âu của Shanghai noon, lúc này cái tên Owen Wilson mới thật sự nổi lên như một hiện tượng toàn cầu sau nhiều vai diễn nghiêm túc và vai phụ mờ nhạt. Chất hài trong cách diễn của Owen Wilson luôn làm khán giả phải cười té ghế, trong đó luôn ẩn chứa sự sâu sắc và làm người khác phải rung động.

Trailer phim">phim: Ngố làm triệu phú - Are you here

Ngay sau đó, sự nghiệp của Owen lên như diều gặp gió với loạt các vai diễn hài “đốn ngã con tim phái đẹp” trong Zoolander (2001), I Spy (2002), Cars (2006), You Me and Dupree (2006), Marley & Me (2008)... Tuy nhiên, ẩn sâu trong phong thái hài hước ấy là vô số những biến cố cuộc sống luôn làm Wilson dễ dàng bị quật ngã, đó cũng là lý do tại sao trong giai đoạn từ 2009 – 2013, anh chàng luôn đóng phim đều đặn nhưng không có một hình ảnh nổi bậc và thế giới đã dần quên đi một người có tên là Owen Wilson.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Shanghai noon đã khẳng định Owen Wilson là một diễn viên hài tài năng & đáng được tôn trọng.

Còn đối với Zach Galifianakis đó lại là một câu chuyện khác. “Một tên mập béo phệ thì làm được tích sự gì trên màn ảnh rộng?” đây là câu hỏi khinh bỉ mà các cư dân cũ tại Hollywood dùng để nói về những người mập đi đóng phim và Zach Galifianakis chính là người đã khiến câu nói này biến mất mãi mãi. Khởi nghiệp với vai trò một diễn viên quần chúng, sau hơn gần 10 năm chật vật với miếng cơm manh áo, năm 2009, Zach đã làm thế giới phải nức lòng với vai anh chàng lập dị trong bom tấn hài The Hangover.

Bộ phim giúp anh vươn lên vị trí ưu tiên trong nhiều danh sách diễn viên hài vào thời điểm hiện tại. Sánh vai cùng “play boy” hàng top – Bradley Cooper, nhưng không phải vì vậy mà Zach đã mờ nhạt, thậm chí ngoại hình ụt ịt của anh đã giúp bộ phim ăn điểm và trở thành tâm điểm tiếng cười cũng như nét duyên dáng của cả bộ phim.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Zach Galifianakis đã cho cả thế giới thấy rằng “Ai nói người mập không thể đóng phim?”

“Nhân vật của Owen sa lầy vào ma túy, còn nhân vật của Zach thì hưởng ứng. Ngố làm triệu phú là màn trình diễn đầy ấn tượng và khác biệt nhất mà bộ đôi Zach Galifianakis & Owen Wilson mang đến cho khán giả. Đây vẫn sẽ là một bộ phim hài thuần túy, nhưng vẫn tồn tại những thăng trầm từ tận sâu bên trong họ” – đạo diễn Matthew Weiner chia sẻ.

Mặc dù không hẹn mà gặp nhưng Ngố làm triệu phú đều là màn trở lại trên màn ảnh rộng của Zach Galifianakis và Owen Wilson trong vai trò diễn viên chính. Tại sao nói Ngố làm triệu phú được đo ni đóng giày cho Owen Wilson? Cảm xúc là một phần rất nhỏ trong đời thường và Steve Dallas (Owen Wilson đóng) đã có mọi thứ - từ lăng nhăng gái gú, chơi ma túy, tiệc tùng, phung phí tiền bạc - tất cả chúng đều dính dáng đến những cảm xúc và những hệ lụy đến từ cuộc sống khác nghiệt, nó giống như một chiếc gương phản chiếu cuộc đời lắm thăng trầm của Owen Wilson. Và việc mà các nhà phim có thể làm là cho anh ấy một người bạn (Zach Galifianakis), người luôn thoải mái đi cạnh anh mà không bao cần phải thắc mắc tại sao họ là bạn.

 - Ảnh 5

Người bạn tốt kiêm kẻ cơ hội trong Ngố làm triệu phú.

Trong đoạn trailer chính của Ngố làm triệu phú khán giả thấy được rất rõ về cách mà đạo diễn gán cho Owen Wilson một cuộc sống, không lo không nghĩ, còn Zach Galifianakis lại là một kẻ bị chính cha ruột của mình khinh miệt và trở nên bất cần đời. Rồi một ngày kia, kẻ không cần mọi thứ bỗng nhiên được thừa hưởng tài sản đến hàng triệu USD, từ đây một bức tranh về cuộc sống rất đời thường được vẽ ra nhưng lại đi cùng câu hỏi “Đổi đời có đổi bạn?” mà không phải ai cũng giải đáp được.

 - Ảnh 6

Hành trình triệu đô bắt đầu…

 - Ảnh 7

… và rồi đổi đời có đổi bạn?

Trong hành trình triệu đô ấy, trọng tâm vẫn là “tình bạn”, Tình bạn là một điều hiếm gặp hơn cả tình yêu bởi nó chẳng có lợi gì cho bất cứ ai. Đó là những tiếng cười của cuộc sống, cũng là thứ làm người ta phải chảy nước mắt. "Tình bạn giá trị bao nhiêu?” “Điều gì khiến người ta luôn ở bên nhau bởi vì nó quá hiếm và phù phiếm?”… chính là những điều mà Ngố làm triệu phú muốn người xem phải giải đáp thông qua cách thể hiện quan điểm về cách đối sử giữa người với người, những lựa chọn khó khăn trong cuộc sống, hay tại thời thời điểm những điều may rủi có thể xảy ra. Và cặp đôi “đũa lệch” Zach Galifianakis và Owen Wilson sẽ cho bạn mọi đáp án sau hơn 90 phút cười có, ngẫm có của Ngố làm triệu phú.

“Ngố làm triệu phú – Are you here” do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 19/9.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Fan nữ Thủ đô 'quậy' tưng bừng cùng Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý