Ngô Ngạn Tổ khoác áo giáp nặng 15 kg

biettuot biettuot @biettuot

Ngô Ngạn Tổ khoác áo giáp nặng 15 kg

Vào vai Hạng Vũ trong phim mới The last supper, nam tài tử phải khoác chiếc áo giáp 6 lớp, nặng 15 kg, khiến anh gặp không ít khó khăn khi di chuyển.

09/06/2012 06:53 AM
1,329

Bộ áo giáp vào sinh ra tử cùng Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ trong phim mới của đạo diễn Lục Xuyên được quan tâm đầu tư, để đảm bảo tính chân thực lịch sử và tạo ra hiệu ứng hình ảnh mạnh.

Ngô Ngạn Tổ trong bộ áo giáp 15 kg.

Ngô Ngạn Tổ sẽ khoác lên mình bộ áo giáp gồm 6 lớp mỗi lần có cảnh quay. Các lớp bên trong chủ yếu làm từ cotton mỏng giúp thấm mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái. Hai lớp ngoài cùng là giáp mềm và giáp nặng. Giáp mềm được tạo từ sợi đay và da thuộc, hình thù giống vẩy cá, còn phần giáp nặng ngoài cùng được thiết kế rất công phu. Giáp nặng được làm từ kim loại đồng mạ vàng, một số chỗ in hoa văn chìm, khiến bộ trang phục toát lên vẻ đế vương cao quý. Ở đường viền của các mảnh giáp ngoài có đục thêm các lỗ nhỏ, sau đó dùng da kết các mảnh giáp đó với nhau nên đảm bảo được độ linh hoạt thuận tiện cho diễn viên cử động.

Mô hình thiết kế bộ áo giáp.

“Áo giáp bá vương” dày cộp và nặng trịch mang đến cho Ngô Ngạn Tổ không ít khó khăn. Anh không thể tự mình mặc áo, cộng thêm cái nóng thiêu đốt 40 độ kéo dài, khiến không ít lần “Hạng Vũ” gần như say nắng.

Phần trên bộ áo giáp.

Bù lại, bộ áo giáp nhận được sự đồng thuận của nhiều nhà sử học và chuyên gia danh tiếng Trung Quốc về giá trị khảo cổ, bởi nhà thiết kế đã tìm tòi rất nhiều tư liệu lịch sử mới hoàn thành được trang phục này.

Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) vốn là sinh viên khoa kiến trúc, sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Tốt nghiệp đại học, chàng thanh niên chu du đây đó, tới Hong Kong rồi tình cờ gặp đạo diễn Dương Phàm. Đạo diễn này phát hiện ra khả năng của Daniel Wu và mời anh tham gia bộ phim nổi tiếng - Mỹ thiếu niên chi luyến. Đây cũng là phim khởi nguồn scandal chụp ảnh nude cho đại gia đồng tính gần đây của anh.

Huệ Nguyễn
Ảnh: QQ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý