Ngô Ngạn Tổ “reo hò” thông báo sắp lên chức cha

mesu mesu @mesu

Ngô Ngạn Tổ “reo hò” thông báo sắp lên chức cha

05/12/2012 05:46 PM
1,533

Là con một trong gia đình nên kể từ khi kết hôn với Lisa S vào năm 2010, Ngô Ngạn Tổ luôn bị bố mẹ nhắc nhở chuyện có con. Nhiều lần nam tài tử họ Ngô đã bày tỏ sự lo lắng của mình về việc bầu bí của vợ, tuy nhiên tháng này qua tháng khác vợ chồng anh vẫn chưa thực hiện được kế hoạch mở rộng gia đình.

 Ngô Ngạn Tổ “reo hò” thông báo sắp lên chức cha 1
Ngô Ngạn Tổ reo hò thông báo bà xã Lisa S đã mang bầu

Nhờ có sự kiên trì và tình yêu ngọt ngào, Ngạn Tổ và Lisa S cuối cùng cũng được ông trời ban phước. Vào ngày 2/11 vừa qua, nam diễn viên Dạ Yến đã chính thức thông báo tin hỷ vợ đang mang bầu đến với mọi người. Anh nói: “Tôi muốn tuyên bố với tất cả bạn bè, các fan và giới truyền thông rằng bà xã xinh đẹp của tôi Lisa A đã có thai. Chúng tôi cám ơn sự quan tâm và chúc phúc của tất cả mọi người”.

 Ngô Ngạn Tổ “reo hò” thông báo sắp lên chức cha 2
Dự kiến vợ Ngạn Tổ sẽ lâm bồn vào tháng 6 năm sau

Ngô Ngạn Tổ cũng nhấn mạnh vợ chồng anh rất hào hứng khi bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống chung. Họ đang nóng lòng chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng vào tháng 6 năm sau.

Nhiều bạn bè trong giới giải trí, trong đó có diễn viên kiêm đạo diễn Phùng Đức Luân đã gửi lời chúc bằng cách đăng tải lại lời chia sẻ của Ngô Ngạn Tổ trên blog cá nhân. Hơn 50.000 bình luận của người hâm mộ đã được gửi tới vợ chồng Ngạn Tổ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý