Ngỡ ngàng cô gái U30 được gọi là ‘hot girl siêu vòng 3’

mesu mesu @mesu

Ngỡ ngàng cô gái U30 được gọi là ‘hot girl siêu vòng 3’

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ với ngoại hình trẻ đẹp hơn tuổi thật, cô nàng U30 Xuân Ly còn khiến cộng đồng mạng đặt biệt danh ‘hot girl siêu vòng 3’.

18/04/2015 02:31 PM
821

Vài ngày qua, hình ảnh cô gái ‘siêu vòng 3’ được lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô gái này tầm 18 hoặc 20 tuổi. Tuy nhiên, nhiều người đã phải ngã ngửa trước tuổi thật của cô gái đang gây sốt mạng này.

   - Ảnh 1

Tin tức về cô gái "siêu vòng 3" được lan truyền khắp mạng xã hội vài ngày qua.

Liên hệ với cô gái đang gây sốt cộng đồng mạng, cô giới thiệu: “Mình tên Ly Xuân Ly, nickname Jeny Love, mình sinh ra và tại Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội”.

Công việc hiện tại của Xuân Ly là kinh doanh thời trang nữ, làm chuyên về hàng thiết kế và đang chuẩn bị làm về ăn uống.

Sở hữu thân hình với các số đo 88-62-100, cùng nhan sắc xinh đẹp trẻ hơn tuổi thực, Xuân Ly luôn thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là vòng ba nảy nở.

Với thân hình vòng ba “khủng”, cư dân mạng đặt cho Xuân Ly tên gọi “Hot girl siêu vòng 3”.

Một điều cũng khiến mọi người ngã ngửa nữa chính là độ tuổi của cô gái này, cô cho biết mình sinh năm 1984. Nhờ ngoại hình xinh xắn cùng khiếu kinh doanh nên cửa hàng của cô luôn được mọi người biết đến. Tuy nhiên để có được ngày hôm nay, Xuân Ly cũng từng trải qua quá khứ đầy vất vả và khó khăn.

   - Ảnh 2

Xuân Ly xuất thân từ gia đình đông con, rất khó khăn nền từ nhỏ Ly đã phải bươn trải kiếm sống cùng cha mẹ.

Cuộc sống quá khó khăn, Xuân Ly phải vào TP. HCM kiếm sống. Từng có lúc ngủ đường, ăn đồ ăn thừa rất cực khổ, làm những công việc cùng đinh như quét dọn, rửa bát thuê... Nhưng dần dần, nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm trong suốt nhiều năm, Xuân Ly cũng kiếm được chút vốn để thực hiện những dự định của mình.

“Hồi bé mình vất vả động lực mình vượt qua tất cả đó là gia đình, ý chí mạnh mẽ, tham vọng”, Xuân Ly chia sẻ thêm.

   - Ảnh 3

Khi được hỏi bạn cảm thấy thế nào khi được mọi người đặt biệt danh hot girl ‘siêu vòng 3’, Xuân Ly cười cho biết: “Mình không dám nhận mình hot hay là siêu vòng ba đâu”.

Nói về bí quyết trẻ lâu và có vóc dáng như thiếu nữ đôi mươi, Xuân Ly chia sẻ: “Cũng có nhiều người hỏi mình bí quyết, mình thực sự không biết có phải những thói quen hàng ngày làm cho mình trẻ hay không nữa.

Ví dụ: Sáng mình thức dậy 7h30 tối ngủ sớm do thời gian công việc, sáng tỉnh dậy mình dành 5 phút mát xa mặt, tối trước khi đi ngủ mình cũng vậy”.

Bỗng dưng được nhiều người quan tâm, kết bạn trên trang cá nhân Xuân Ly bày tỏ: “Bất ngờ được mọi người quan tâm đầu tiên mình thấy vui sau đó mình thấy phiền, lượt theo dõi của mình tăng nhưng đa số là nam, điện thoại của mình cứ bị các bạn nam nhắn tin nhá máy cả đêm, thật sự mình không thích như vậy”.

Xem video liên quan:

Gái xinh 'vừa ăn vừa hát' tạo hit mới gây sốt

Nói về mong muốn trong tương lai, cô gái U30 chỉ ước: “Mình mong mẹ sẽ mãi khỏe mạnh, công việc của mình được tốt vì mình luôn mong muốn công việc tốt có nhiều tiền mình có thể xây được một khu nhà tình nghĩa giúp đỡ người già, trẻ mồ côi và những người tàn tật”.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Xuân Ly:

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý