Ngỡ ngàng danh ca Ý Lan vẫn sành điệu,trẻ trung tuổi 60

biettuot biettuot @biettuot

Ngỡ ngàng danh ca Ý Lan vẫn sành điệu,trẻ trung tuổi 60

Mặc dù tuổi đã 60 nhưng phong cách thời trang của danh ca Ý Lan vẫn sành điệu và trẻ trung như thuở đôi mươi.

27/03/2015 05:10 PM
12,359

 

 - Ảnh 1
Nữ danh ca Ý Lan đã đáp chuyến bay từ Mỹ về TP.HCM để chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt của 2 người bác của mình là nhạc sĩ Phạm Duy – Phạm Đình Chương.
 - Ảnh 2
 
Mặc dù tuổi đã 60 nhưng Ý Lan vẫn sành điệu và trẻ trung.
 - Ảnh 3
Rất nhiều người có mặt tại sân bay đã nhận ra nữ danh ca dù Ý Lan đeo kính đen.
 - Ảnh 4
 
 - Ảnh 5
Do thời gian không còn nhiều và đây là chương trình lớn rất trang trọng đầu tiên của danh ca Ý Lan kể từ ngày hai bác mất nên ngay khi vừa đáp xuống sân bay, Ý Lan vội vã về khách sạn.
 - Ảnh 6
 
Ý Lan cất hành lý và thay một bộ trang phục khoẻ khắn hơn để đến phòng tập hát cùng với ban nhạc Nguyễn Quang và các khách mời để chuẩn bị thật tốt cho Đêm nhạc Phạm Duy – Pham Đình Chương sắp diễn ra.
 - Ảnh 7

Trong đêm nhạc, Ý Lan và 2 khách mời Quang Linh - Xuân Phú sẽ mang đến cho người yêu nhạc một trải nghiệm âm nhạc đặc biệt về 2 nhạc sĩ tài hoa này. Thế giới tinh thần hết sức phong phú, ấn tượng của hai bác sẽ được tôi và khách mời thể hiện qua các tác phẩm như: Đôi mắt người Sơn Tây, Thuyền viễn xứ, Tóc mai sợi vắn sợi dài, Tình ca, Đừng bỏ em một mình, Nửa hồn thương đau...

 - Ảnh 8

Đêm nhạc Phạm Duy – Pham Đình Chương sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 28/3/2015 tại Nhà hát Hoà Bình, được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.

Hoàng Anh

Ảnh: DL Duy

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý