Ngỡ ngàng khi vợ diễn “vở kịch gái trinh”

guocmockute guocmockute @guocmockute

Ngỡ ngàng khi vợ diễn “vở kịch gái trinh”

Từng lỡ đánh mất cái ngàn vàng trong quá khứ, nhiều cô gái trẻ đã tìm cách dựng lên những màn kịch “gái còn trinh trắng” nhằm che mắt đức lang quân.

18/04/2011 02:54 PM
30,978

Vệt máu đỏ và “lần đầu của em”

Minh và Quyến (Đống Đa, Hà Nội) yêu nhau ở cái tuổi đã khá muộn màng. Trước khi yêu Quyến, Minh cùng từng trải qua những mối tình rất sâu đậm. Mặc dù cô không đả động gì với bạn trai về chuyện có quan hệ tình dục hay không nhưng qua một người bạn gái của Minh, Quyến biết cô từng phải đi giải quyết hậu quả không dưới một lần.

Là người đàn ông có tư tưởng khá tân tiến, Quyến không nghĩ quá nhiều về chuyện dằn vặt quá khứ của người yêu nhưng những lần gần gũi nhau, anh tỏ ra ham muốn thì Minh lại kiên quyết chối từ. Cũng vì thế mà anh càng cảm thấy tôn trọng cô ấy, vì cho rằng tuy không còn trinh nguyên nhưng cô không phải là người con gái dễ dãi trong tình dục.

Nhiều cô gái trẻ đã che chắn quá khứ bằng những vở kịch dối trá (Nguồn: Maivoo.com)
 


Một thời gian sau, khi đã xác định đến với nhau nên họ quyết định làm chuyện ấy. Minh cứ liên tục đẩy anh ra với lý do sợ đau, và khi chuyện ấy đã xảy ra thì cô kêu đau thảm thiết làm anh cũng nghi ngờ.

Sau đó, cũng như những cô gái còn trinh khác Minh thủ thỉ: “Lần đầu nên e còn lúng túng”. Đáng kinh ngạc hơn, trên tấm ga giường còn có một vệt máu. Quyến nhìn Minh kinh ngạc xen lẫn thất vọng, khinh bỉ. Anh không dằn vặt về quá khứ của cô nhưng điều làm anh tổn thương chính là cô đã dựng lên màn kịch gái trinh để che mắt anh. Họ chia tay nhau trong sự ngỡ ngàng của hai gia đình khi một tiệc cưới linh đình đã được sắp xếp.

Màn kịch khó hoàn hảo

Nhiều người đàn ông cho rằng rất khó để một cô gái có thể qua mắt được họ nếu như cố bày ra “vở kịch gái trinh”. Họ sẵn sàng bỏ qua quá khứ của người bạn đời tương lai nhưng không ai có thể sống suốt đời với một người vợ ngay từ đầu đã bày trò lừa dối.

Đối với quan niệm của người Việt Nam, "chữ trinh đáng giá ngàn vàng". Bởi vậy, phần lớn các cô gái đều nghĩ rằng, chữ trinh có ý nghĩa quyết định đến cuộc sống hôn nhân gia đình của họ sau này. Và nhiều người cảm thấy mất tự tin nếu không còn trong trắng. Cũng vì lí do này nhiều cô gái đã phải dựng lên “màn kịch gái trinh” để che mắt chồng trong đêm đầu tiên.

“Nếu bạn cổ súy cho lối “sống thử”, bạn sẽ không còn đủ tự tin bước vào hôn nhân” (Nguồn: muabanre.com)


Quỳnh và Nam yêu nhau ngay từ buổi đầu gặp gỡ.

Anh là người coi trọng giá trị của gia đình và coi trọng trinh tiết. Yêu nhau hơn một năm nhưng anh luôn cố gắng giữ gìn cho chị với ý nghĩ: “Đấy là món quà thiêng liêng nhất chỉ dành cho đêm tân hôn”. Quá yêu và sợ mất anh chị đã âm thầm lừa dối anh.

Trước đó, vào năm đầu tiên của thời đại học Quỳnh đã bỡ ngỡ ngã vào mối tình với một người đàn ông đã có vợ nhưng lại núp dưới vỏ bọc là chàng kĩ sư vì tham vọng sự nghiệp nên muộn màng chuyện vợ con. Trái tim của cô sinh viên trẻ đập loạn nhịp, lao vào tình yêu như một con thiêu thân. Và cái gì đến cũng đến, cô gái trẻ đã trao đời con gái của mình cho anh. Mối tình ấy rồi cũng đến hồi kết khi một ngày, Quỳnh phát hiện ra mình là kẻ thứ ba xen vào gia đình họ.

Giờ đây không muốn mất Nam, chị đã phải nhờ đến công nghệ “vá màng trinh”. Đêm tân hôn ngọt ngào, anh đã ôm chị vào lòng tràn đầy tự hào: “Cảm ơn em đã trọn vẹn dành cho anh”. Những nụ hôn nồng nàn của anh, những cử chỉ yêu thương của anh càng làm chị dằn vặt, day dứt.

Nhưng rồi, chị không thể sống mãi trong sự dằn vặt ấy. Anh càng nâng niu, trân trọng bao nhiêu chị càng cảm thấy có lỗi. Và chị đã nói hết với anh và chấp nhận để anh tự quyết định tất cả.

Nhà tâm lý Nguyễn Đình Sang, Phòng tư vấn hôn nhân gia đình (đường Lạc Long Quân, Hà Nội) cho biết trên Đất Việt, nhiều cô gái khi đến với tình yêu hay cuộc hôn nhân mới đã chủ động bộc bạch quá khứ với người yêu hay chồng. Nhưng dù có thành khẩn, người vợ trẻ vẫn thường bị sốc vì sự lạnh nhạt của chồng sau ngày cưới. Đó là một diễn biến tâm lý khá phức tạp của các đức lang quân.

Ông Sang cũng khuyên các bạn trẻ trước hôn nhân nên nghiêm túc nhìn nhận lại cách sống và tình cảm của mình. Trong tình yêu, phụ nữ phải là người biết giữ lửa. Nếu bạn cổ súy cho lối “sống thử”, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng thiếu tự tin khi bước vào hôn nhân. Và khi không còn nguyên vẹn chữ trinh họ cũng nên đối mặt với sự thật, cần sự cảm thông của người chồng hơn là việc dựng lên những câu chuyện, những màn kịch để che mắt người bạn đời của họ để không phải gánh lấy những bi kịch cho tương lai.

Minh Lê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý