Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Đứng dậy sau vấp ngã, Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người khâm phục với sự trở lại. Hiện nay, cô là một trong những ngôi sao hot nhất của showbiz Việt với khối gia tài mà nhiều người phải khao khát.

18/09/2014 09:05 AM
47,097

 

Hoàng Thùy Linh, ngôi sao sinh năm 1988 đang ngày càng khẳng định được mình trong giới showbiz hiện nay. Mặc dù vấp phải scandal cip nóng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp nhưng với nghị lực và bản lĩnh, cô gái Vàng Anh ngày nào khiến không ít người khâm phục khi đứng dậy sau vấp ngã, ngày càng khẳng định tên tuổi, đẳng cấp của mình.

Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh - Ảnh 1

Bây giờ, nhắc đến Hoàng Thùy Linh, mọi người không còn nghĩ đến cô gái lộ clip nóng một thời nữa mà nghĩ đến cô với vai trò một ca sĩ, một diễn viên khá thành công. Mới đây nhất, cô đã đánh dấu sự trở lại với dự án phim Thần tượng và được người hâm mộ đón nhận.

Bằng năng lực và tài năng của mình, Hoàng Thùy Linh đã trở lại ngoạn mục sau một số sự cố đáng tiếc. Cô ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình bằng nhà đẹp và xe siêu sang. Được biết, cô là ca sĩ khá đắt show ca nhạc, đặc biệt năm 2013 Hoàng Thùy Linh chăm chỉ làm MV âm nhạc bởi vậy không khó để lý giải khối tài sản tiện nghi đáng ngưỡng mộ của cô đang sở hữu.

Dù chưa bao giờ khoe tài sản trên báo hay nói mình đi xe bao nhiêu tiền nhưng qua mức độ sang trọng của chiếc xe hay những vật dùng mà cô dùng thì nhiều người cũng đoán được giá trị không hề nhỏ của chúng. Thậm chí, không ít người phải thầm ghen tỵ với tài sản của cô gái 8x này.

Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh - Ảnh 2

Đây là một góc trong căn nhà sang trọng của Hoàng Thùy Linh được Thanh Vân Hugo chia sẻ cách đây không lâu. Ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Không những vậy, nó còn có views rất đẹp, có thể ngắm đường phố, thành phố lung linh vào ban đêm.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh những chiếc xe bạc tỷ khiến không ít người choáng ngợp. Mặc dù chưa bao giờ công khai giá trị của những chiếc xe. Tuy nhiên, mức độ sang trọng của những chiếc xe này cũng đủ khiến nhiều người ghen tỵ. Được biết, chiếc xe Mercedes màu đen thường được Hoàng Thùy Linh sử dụng làm phương tiện đi lại hàng ngày được cô mua từ năm 2012 có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh - Ảnh 3

Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh - Ảnh 4

Chiếc xe Mercedes màu đen làm phương tiện đi lại hàng ngày được cô mua từ năm 2012 có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh hàng hiệu. Chiếc váy mà Hoàng Thùy Linh đang mặc có giá lên tới 90 triệu đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ có hẳn một bộ sưu tập giày hoành tráng.

Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh - Ảnh 5

Chiếc váy này có giá lên tới 90 triệu đồng.

Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh - Ảnh 6

Ngỡ ngàng khối tài sản 'khủng' của ca sĩ Hoàng Thùy Linh - Ảnh 7

Bộ sưu tập giày hoành tráng.

Hồng Nhung (Tổng hợp) 


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý