Ngỡ ngàng nhan sắc nữ sinh ĐH Y sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ngỡ ngàng nhan sắc nữ sinh ĐH Y sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái trẻ đến từ Nghệ An luôn mặc cảm với vết sẹo lớn trên khuôn mặt. Nhưng sau khi trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, cô trở nên vô cùng xinh đẹp và nữ tính.

05/03/2015 07:45 AM
2,863

Cô gái được nhắc đến trong câu chuyện này tên là Lê Thị Thùy đến từ Nghĩa Đàn, Nghệ An. Hiện cô đang là sinh viên năm cuối ĐH Y Hà Nội.

Từ khi mới hai tháng tuổi, một cuộc hỏa hoạn tuy không để lại di chứng về sức khỏe, nhưng đã để lại trên khuôn mặt của Thùy một vết sẹo bỏng lớn. Điều đó khiến cô luôn mang trong mình sự mặc cảm, tự ti. Cô không dám nhìn thẳng vào mắt người khác để nói chuyện. Mỗi khi ra đường, chiếc khẩu trang luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với Thùy.

Hành trình PTTM của Lê Thị Thùy.

Tuy nhiên, sự động viên của gia đình, người thân và bạn bè đã giúp Thùy có động lực vượt lên khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

 - Ảnh 1

Lê Thị Thùy trước khi phẫu thuật.

Và một phép màu đã đến với cô gái đầy nghị lực khi may mắn trở thành nhân vật được chương trình “Thay đổi cuộc sống” lựa chọn và đưa tới Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Tuy nhiên, có một điều không may xảy ra vào thời điểm cô sang Hàn để thực hiện ca phẫu thuật, đó là tin cha đột ngột qua đời vì căn bệnh ung thư. Bằng nghị lực phi thường, cuối cùng, cô gái trẻ đã tự mình vượt qua nỗi đau về tinh thần và thể xác nơi đất khách với mong muốn thực sự thay đổi cuộc sống.

 - Ảnh 2

Hình ảnh Thùy trước và sau phẫu thuật.

Các bác sĩ đã tiến hành 2 ca phẫu thuật là đẩy hàm vào và phẫu thuật mặt vuông, cằm, sau đó chỉnh sửa mắt và răng cho Thùy. Để giảm sẹo trên khuôn mặt, các bác sĩ lấy đi phần mỡ ở đùi và phối hợp với tế bào gốc mỡ để đưa vào vị trí bị hõm trên khuôn mặt.

Sau 3 tháng điều trị tại Hàn Quốc, Thùy trở về Việt Nam với diện mạo khác hoàn toàn so với lúc trước. Xuất hiện trước nhiều khán giả không còn là cô gái nhút nhát chỉ biết cúi mặt xuống như trước kia nữa, thay vào đó là một Thùy tự tin, trẻ trung và cực kỳ xinh đẹp.

 - Ảnh 3

Thùy trở nên vô cùng xinh đẹp và duyên dáng sau phẫu thuật.

Câu chuyện về hoàn cảnh và nghị lực của Thùy đã khiến cho rất nhiều khán giả không cầm được nước mắt, đặc biệt là lúc chứng kiến giây phút Thùy được gặp người thân của mình sau thời gian dài xa cách.

Một người bạn cũ của Thùy chia sẻ: “Trước kia Thùy đã từng đến bác sĩ để chữa trị nhưng vết sẹo không giảm nhiều, nhưng thực sự bây giờ, Thùy đã thay đổi rất nhiều, xinh đẹp và không thể nhận ra”.

D. Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý