Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi mới lớn của con gái Hiền Thục

msstit msstit @msstit

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi mới lớn của con gái Hiền Thục

(Ngoisao.vn) Cô con gái Gia Bảo nhà nữ ca sĩ Hiền Thục càng lớn càng xinh đẹp và hoàn toàn lột xác so với trước đây.

19/09/2014 03:34 PM
8,119

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục chia sẻ với khán giả hình ảnh chụp trộm con gái đang học bài. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý với người hâm mộ bởi nhan sắc tuổi mới lớn xinh đẹp ngỡ ngàng của bé Gia Bảo so với trước đây.

Trong hình ảnh, Gia Bảo đang ngồi chăm chú học bài, tóc xõa mượt mà, đeo kính, khuôn mặt có nét thanh thoát, làn da trắng mịn màng. Ở tuổi 12, Gia Bảo trông lớn như một thiếu nữ xinh đẹp, nết na. Người hâm mộ khen ngợi: "Con gái xinh quá"; "Ôi bé nhìn thùy mị thiếu nữ quá rồi... thời gian nhanh quá chị ơi"; "Gia Bảo có mẹ Thục là tuyệt vời nhất rồi. Gia Bảo càng lớn càng xinh gái giống mẹ Thục"; "Hình ảnh này con rất ngoan và xinh"; "Dễ thương quá"; "Giống mẹ quá trời"...


Hiền Thục chia sẻ hình ảnh con gái đang ngồi học bài xinh xắn như thiếu nữ.

Nếu như trước đây, khán giả quen thuộc với hình ảnh con gái Hiền Thục có vẻ đẹp mũm mĩm thì hiện giờ bé hoàn toàn thay đổi, trưởng thành và có nhiều nét đẹp của mẹ. Cách đây ít lâu, Hiền Thục cũng khoe ảnh con gái và ngoài những ý kiến khen ngợi thì cũng có một vài ý kiến không hay làm Gia Bảo buồn. Sau đó, Hiền Thục viết bày tỏ: "Mình, như tất cả những người mẹ khác trên đời, sẽ luôn bảo vệ con gái cho đến khi mình nằm xuống. Nên, những gì cay nghiệt, nếu dành cho mình, chuyện nhỏ, nhưng nếu dành cho con gái nhỏ, xin bạn có chút lòng trắc ẩn, cẩn thận khi thốt ra... Dù sao, showbiz là vậy, dù con gái mình không muốn (thuộc về) nhưng mình sẽ dạy thêm cho bé cách đối diện và nhìn nhận sự việc cách thoải mái hơn".

Gia Bảo là con gái của Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng. Tuy nhiên do một số hiểu nhầm, Hiền Thục đã chấp nhận nuôi con một mình. Hiện hai mẹ con đang sống rất hạnh phúc và giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" luôn dành tình yêu thương vô bờ bến tới con gái.


Con gái Hiền Thục nhận được nhiều khen ngợi.


Hiền Thục luôn trẻ trung và nhí nhảnh.


Hình ảnh bé Gia Bảo và mẹ Hiền Thục trước đây khác hẳn so với hiện tại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý