Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc"

msstit msstit @msstit

Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc"

(ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú khi nhận được bức hình về hot boy nhí có phong cách thời trang và cách tạo dáng rất giống với anh.

30/06/2015 11:09 AM
6,584

Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 1Phóng to

Nhìn những hình ảnh này không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà hầu hết mọi người đều rất thích thú về hot boy nhí này. Cậu bé đáng yêu có phong cách thời trang và cách tạo dáng rất giống Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên đầy hứng khởi trước một chú bé có phong cách thời trang giống y hệt mình trên Facebook cá nhân. Anh hào hứng chia sẻ những hình ảnh về cậu bé này trên Facebook với các fan hâm mộ.

"Thôi chết! Nửa đêm nhận được mấy tấm hình cực kỳ ấn tượng, cực kỳ ku te này trong lòng thấy sướng gì đâu... Con ơi! Con là con của ai vậy? Ghét quá! Vãi, kinh, lạy hồn... Với quả tạo dáng này! Vài năm nữa cu cậu soán ngôi mình mất thôi... Thương ơi là thương!”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 2Phóng to

Status của Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể nói, qua những bức hình về cậu bé này, mọi người đều nhận ra từ áo quần đến mắt kính và cách mix đều giống đến bất ngờ với Đàm Vĩnh Hưng. Xem những shoot hình của nhóc tì này, mọi người có thể nhận ra nhiều điểm tương đồng trong phong cách thời trang, thần thái trên gương mặt của Đàm Vĩnh Hưng và cậu bé.

Khi diện set đồ phối hợp ăn ý, “chất, ngầu”, cậu bé giống như một fashionista thực thụ. Cách quấn khăn, tạo dáng cũng giống nam ca sĩ đến thú vị. Thậm chí, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng phải hóm hỉnh thốt lên rằng: "Với quả tạo dáng này, vài năm nữa cu cậu sẽ soán ngôi mình mất thôi".

Chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Mặc dù còn nhỏ nhưng cậu bé có phong thái sang chảnh giống như một quý ông khiến cư dân mạng, đặc biệt là fan Đàm Vĩnh Hưng cực kỳ thích thú.

Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 3Phóng to

Bình luận của cư dân mạng trước bản sao nhí của Mr. Đàm.

Nhiều fan còn hài hước trêu chọc Đàm Vĩnh Hưng rằng nhóc tỳ này là “con rơi con vãi” của anh. Một bạn bình luận: “Đại ka đi khắp nơi trên thế giới để lại mỗi nơi một đứa là điều dễ hiểu mà đó là lí do vì sao đại ka cứ ra khỏi Việt Nam tụi em lại phải nhắc đại ka nhớ giữ gìn cho tụi em! Kết quả là dư lày đây”.

Theo như chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook mới đây, những bức ảnh này được một nickname là Ngân Ngô gửi cho anh. Cách đây ít giờ, Mr. Đàm cũng hỏi nickname này về thông tin về bản sao nhí của mình.

Xem thêm một số hình ảnh của bản sao nhí Đàm Vĩnh Hưng:

Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 4Phóng to


Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 5Phóng to


Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 6Phóng to


Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 7Phóng to


Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 8Phóng to

Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 9Phóng to


Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 10Phóng to


Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 11Phóng to


Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 12Phóng to


Ngỡ ngàng phiên bản nhí giống Đàm Vĩnh Hưng "như đúc" - Ảnh 13Phóng to

Xem thêm video:

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý