Ngỡ ngàng số tiền M.U phải 'nuôi báo cô' Falcao

mu mu @mu

Ngỡ ngàng số tiền M.U phải 'nuôi báo cô' Falcao

Thương vụ Radamel Falcao là sự thất bại lớn với M.U. Chi ra đến 25,6 triệu bảng nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là 4 bàn thắng sau 19 lần ra sân.

01/04/2015 04:38 PM
400

Từng vui mừng khôn xiết khi chiêu mộ được Falcao vào những ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Monaco. Nhưng rồi M.U đã phải thất vọng cùng cực bởi sự kỳ vọng chẳng được đền đáp.

 - Ảnh 1

Falcao là bản hợp đồng thất vọng của M.U.

Chân sút người Colombia thể hiện phong độ nhạt nhòa và không chiếm được lòng tin từ HLV Van Gaal. Tính ra đến thời điểm này, trung phong 28 tuổi mới ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 19 trận ra sân. Một hiệu suất quá thấp so với ngôi sao hưởng lương 265.000 bảng mỗi tuần.

Sự kém cỏi của Falcao khiến anh bị đẩy lên ghế dự bị và thậm chí còn phải chơi bóng cùng đội U21 M.U. Theo tính toán, M.U đã tiêu tốn 25,6 triệu bảng trong 1 năm để “nuôi” Falcao. Cụ thể ngoài 7,9 triệu bảng trả cho AS Monaco, đội chủ sân Old Trafford và mức lương 265.000 bảng/tuần, Quỷ đỏ còn phải trả thêm các khoản chi khác.

Cụ thể hơn nữa trung bình mỗi bàn thắng của Falcao cho M.U có giá lên tới 6,4 triệu bảng. Hiệu suất đóng góp của “Mãnh hổ” thậm chí còn kém hơn cả tiền đạo trẻ James Wilson. Chân sút 18 tuổi người Anh chỉ cần 17 trận để ghi 4 bàn thắng.

Hơn nữa Wilson chỉ có lương tuần chỉ vào khoảng 30.000 bảng và là sản phẩm từ lò đào tạo của CLB. Nói thế để thấy M.U đã ném tiền qua cửa sổ ở vụ chiêu mộ Falcao ra sao. Giờ thì Van Gaal chỉ muốn nhanh chóng tống cổ 'Mãnh hổ' càng nhanh càng tốt và chẳng ai dám tin M.U sẽ chi 43,5 triệu bảng để mua đứt anh vào cuối mùa.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý