Ngỡ ngàng trước nhan sắc U60 của danh ca Bảo Yến

msstit msstit @msstit

Ngỡ ngàng trước nhan sắc U60 của danh ca Bảo Yến

(Ngoisao.vn) – Đây là lần hiếm hoi Bảo Yến xuất hiện ở một sự kiện của showbiz. Nữ danh ca khoe nhan sắc trẻ trung trong bộ váy đen quyến rũ.

21/11/2014 04:31 PM
6,627

Hôm qua (20/11), danh ca Bảo Yến đã có buổi họp báo giới thiệu về liveshow “Dấu Ấn” của mình tại TP.HCM.

Nữ danh ca xuất hiện cùng con trai hotboy đầu lòng là Nhã Ca, chị còn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung so với tuổi 56 của mình.

Bảo Yến sẽ thể hiện tất cả những ca khúc hay nhất của mình trong liveshow “Dấu Ấn” – liveshow lớn nhất trong sự nghiệp 30 năm ca hát của chị. “Đây sẽ là liveshow sáng rực nhất của Bảo Yến” - là chia sẻ và lời hứa của nữ danh ca xứ Huế.

Đây là liveshow được nhiều khán giả chờ đợi, bởi Bảo Yến là một trong những giọng ca huyền thoại của nhạc Việt, thêm nữa từ trước tới nay, Bảo Yến chưa bao giờ thực hiện liveshow riêng và ít khi xuất hiện trong các chương trình ca nhạc. Mỗi năm, chị chỉ tham gia một hai chương trình và chủ yếu là ở các phòng trà ca nhạc. Để mời được Bảo Yến tham gia vào liveshow, BTC chương trình đã mất hơn 1 năm để thuyết phục chị. Điều này không dễ chút nào bởi Bảo Yến là ca sĩ khá kỹ tính. Ngay từ những số đầu tiên, chị không chỉ từ chối mà còn góp ý cho chương trình, từ kịch bản, âm thanh, ánh sáng… và những điểm còn hạn chế. Tiếp nhận những góp ý của nữ danh ca, chương trình ngày càng cải tiến và hoàn thiện hơn qua từng số. Và sau 1 năm, chương trình đã thật sự thuyết phục được nữ danh ca.

Trong liveshow, Bảo Yến sẽ thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau, từ bolero, nhạc cách mạng, nhạc trẻ cho đến nhạc ngoại quốc. Với số lượng bài hit nhiều vô số kể, nên ở mỗi dòng nhạc, chị sẽ chọn những bài hát hay nhất và tiêu biểu nhất của mình. Những bài hát kinh điển gắn liền với tên tuổi của chị như: "Mưa trên phố Huế", "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Chuyện hợp tan", "Thư tình cuối mùa thu", "Hoa sứ nhà nàng", "Nửa hồn thương đau"… chắc chắn sẽ được chị thể hiện trong liveshow.

Liveshow “Dấu Ấn” Bảo Yến cũng sẽ là một đêm nhạc sang trọng, ấm cúng và mang nhiều dấu ấn gia đình, bởi gia đình Bảo Yến là 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ngoại trừ em gái là ca sĩ Nhã Phương không thể tham gia, nhạc sĩ Quốc Dũng dù sức khỏe hạn chế vẫn sẽ góp mặt trong liveshow của vợ. Hai con trai của Bảo Yến là ca sĩ Nhã Ca và Bảo Châu sẽ song ca cùng với mẹ trong liveshow. Nhạc sĩ Kim Tuấn - em trai của Bảo Yến sẽ là người hòa âm các ca khúc của chị trong chương trình. Anh cùng với nhạc sĩ Hoàng Nhã sẽ là người phụ trách âm nhạc cho liveshow “Dấu Ấn” Bảo Yến.

Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ cũng trải lòng về mối quan hệ giữa chị và nhạc sĩ Quốc Dũng. Chị cho biết, dù như thế nào thì nhạc sĩ Quốc Dũng cũng là người duy nhất trong suốt cuộc đời của Bảo Yến, từ trước tới nay và cho đến ngày “răng long đầu bạc”. Theo chị, thủy chung vốn là tính cách đặc trưng của phụ nữ xứ Huế. Sự chung thủy này còn được thể hiện qua mái tóc vốn không thay đổi theo thời gian của Bảo Yến. Chia sẻ về sự vắng mặt của em gái, Bảo Yến cho biết vì lý do sức khỏe nên Nhã Phương không tham gia trong chương trình và cô em gái nổi tiếng hứa hẹn sẽ mời Bảo Yến trong vai trò… hát phụ cho mình trong liveshow riêng của cô dự kiến sẽ thực hiện trong vài tháng tới.

Ngoài các thành viên trong gia đình, góp mặt trong liveshow của Bảo Yến còn có ca sĩ Đức Tuấn và ca sĩ Hiền Thục. Ca sĩ Đức Tuấn cũng có mặt trong buổi họp báo hôm qua. Anh cho biết Bảo Yến chính là ca sĩ thần tượng của mình. Việc đứng chung sân khấu cùng với thần tượng của mình là niềm hạnh phúc với anh.


Bảo Yến chụp ảnh cùng Đức Tuấn và ê kíp chương trình.

Liveshow “Dấu Ấn” của danh ca Bảo Yến sẽ diễn ra vào 20h, thứ Bảy 6/12/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý