Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ

remember1 remember1 @remember1

Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ

(ĐSPL) Những khuôn mặt lạ mà quen này khiến các fan phải kinh ngạc, thậm chí có người còn cho rằng đây là bản sao từ kiếp trước của nhiều nghệ sĩ Cbiz.

31/05/2016 06:18 PM
299

(ĐSPL) - Những khuôn mặt lạ mà quen này khiến các fan phải kinh ngạc, thậm chí có người còn cho rằng đây là "bản sao từ kiếp trước" của nhiều nghệ sĩ Cbiz.

Phạm Băng Băng

Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ  - Ảnh 1Phóng to

Tờ báo in hình cô gái trong bức ảnh cũ ra đời từ năm 1932. Điều đáng ngạc nhiên là tạo hình của cô gái giống hệt “nữ thần Phạm Băng Băng”. Từ kiểu tóc mái bằng, uốn ngắn hoài cổ và cách trang điểm của cô gái cũng giống hệt Phạm Băng Băng. Khuôn mặt với sống mũi cao, làn da trắng và đuôi mắt dài lúc nhìn nghiêng chắc chắn sẽ khiến các fan của Phạm Băng Băng nhận nhầm là thần tượng của mình. Duy chỉ có cái tên của cả hai là khác biệt. Cô gái này tên là Dương Lục Nhuận, khi đó cô cũng là một nữ diễn viên.

Châu Kiệt Luân

Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ  - Ảnh 2Phóng to

Châu Kiệt Luân vốn sở hữu ngoại hình bình thường với các đường nét không quá nổi bật. Ở Trung Quốc hay Đài Loan đều có thể bắt gặp những người có ngoại hình “nhang nhác” anh. Nhưng giống hệt Châu Kiệt Luân như thế này thì thật hiếm gặp. Khuôn mặt của ông hoàng nhạc Pop giống Thành Kiến Quân – đội trưởng đội giải phóng quân tới 90%. Đặc biệt, Thành Kiến Quân cũng giống Châu Kiệt Luân khi sở hữu đầu óc nhanh nhạy, tài ăn nói lưu loát.

Vương Bảo Cường

Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ  - Ảnh 3Phóng to

Khi bức ảnh này mới xuất hiện trên mạng, có người còn tưởng ai đó đã nghịch ngợm photoshop mặt của Vương Bảo Cường vào một bài báo cũ. Thật ra, đây là một nhân vật có thật trên trang bìa “Hoạ báo giải phóng quân” được phát hành vào tháng 5 năm 1962. Khuôn mặt nhân vật này chỉ vô tình trùng hợp với diễn viên hài Vương Bảo Cường.

Lý Vũ Xuân

Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ  - Ảnh 4Phóng to

Người trong bức ảnh đen trắng là một vị cách cách cuối thời nhà Thanh. Cô có khuôn mặt tròn đáng yêu, nhưng các đường nét trên mặt lại khá thô cứng. Đặc biệt là nhìn vô cùng giống ngôi sao Lý Vũ Xuân.

Phù Dung tỷ tỷ

Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ  - Ảnh 5Phóng to

Phù Dung tỷ tỷ tuy không có nhan sắc nhưng lại được xếp vào hàng ngũ những người nổi tiếng ở Cbiz. Cô gái trong bức ảnh thời dân quốc không khác nào bản sao thứ 2 của cô nàng. Hai người đều có khuôn mặt dài, lông mày, ánh mắt và đặc biệt là khuôn miệng giống hệt nhau. Tuy nhiên cô gái thời dân quốc có vẻ ngoài xinh đẹp và dịu dàng hơn Phù Dung tỷ tỷ nhiều.

Phượng tỷ

Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ  - Ảnh 6Phóng to

Phượng tỷ cũng được liệt vào hàng ngũ ngôi sao, nhưng nhan sắc chưa bao giờ được coi là mỹ nhân. “Bản sao kiếp trước” của Phượng tỷ là một cô gái trên tấm bưu thiếp của Nhật. Cả hai đều có vầng trán cao, môi dày, để tóc thẳng, thậm chí đến dáng chụp hình cũng giống nhau.

Tiểu Thẩm Dương

Ngỡ ngàng trước những "bản sao đặc biệt" của sao Hoa ngữ  - Ảnh 7Phóng to

Gần đây, một cư dân mạng phát hiện ra một tấm ảnh cũ. Người trong ảnh rất giống nam diễn viên Tiểu Thẩm Dương. Bức ảnh được chụp năm 1952 tại Nhật Bản. Hai người giống nhau đến nỗi có fan còn nghi ngờ liệu có phải Tiểu Thẩm Dương đã “xuyên không” hay không.

Hương Nguyễn/ Theo xnnews.com

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý