Ngỡ ngàng trước vẻ kiêu sa, quyến rũ của Ngọc Trinh ở Paris

msstit msstit @msstit

Ngỡ ngàng trước vẻ kiêu sa, quyến rũ của Ngọc Trinh ở Paris

Mới đây, Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp “hớp hồn” với cây hàng hiệu trong chuyến du lịch đến Paris và vòng quanh châu Âu cùng với êkip.

28/01/2015 05:17 PM
1,588

 - Ảnh 1

Xuất hiện tại Paris hoa lệ, ồn ào nhưng Ngọc Trinh vẫn hết sức nổi bật và thu hút bởi phong cách thời trang trẻ trung, không kém phần thời thượng của mình.

 - Ảnh 2

Với bộ trang phục đắt tiền và sành điệu trị giá hàng trăm triệu đồng, người đẹp không kém bất kì một fashionista nào tại "kinh đô ánh sáng" Paris.

 - Ảnh 3

Được biết, chiếc áo khoác xanh Valentino trong bộ trang phục này của Ngọc Trinh có giá đến hơn 9.000 USD tương đương hơn 200 triệu đồng.

 - Ảnh 4

Có thể nói, Ngọc Trinh là ngôi sao luôn chăm chút tới vẻ đẹp ngoại hình của mình. Cô đã chi một khoản tiền lớn để mua sắm những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Thậm chí, người đẹp có hẳn bộ sưu tập túi Hermes trị giá hàng tỷ đồng.

 - Ảnh 5

Một bộ trang phục khác mà Ngọc Trinh diện ở trời Tây cũng khiến nhiều người phải choáng ngợp với giá trị của nó.

 - Ảnh 6

Theo tin tức, chiếc áo da báo đỏ này trị giá hơn 200 triệu đồng.

 - Ảnh 7

Với chiếc áo khoác da báo đỏ này cùng với chiếc đội mũ nồi xinh xắn và đôi boot cao gót, "Nữ hoàng nội y" trở lên thời thượng và quý phái hơn bao giờ hết.

Những bức ảnh đầy gợi cảm của Ngọc Trinh.

 - Ảnh 8

Ngọc Trinh không quên đi mua sắm, tậu cho mình những món đồ, phụ kiện thời trang mới.

 - Ảnh 9

Theo như Ngọc Trinh chia sẻ, chuyến sang châu Âu lần này là để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng trước khi bắt đầu những công việc mới.

 - Ảnh 10

Sau chuyến đi này, cô sẽ tập trung vào việc học diễn xuất để đảm nhiệm vai chính trong bộ phim mà cô đầu tư sản xuất lên tới 18 tỷ.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý