Ngỡ ngàng vì cặp song sinh có ngoại hình đối lập

mesu mesu @mesu

Ngỡ ngàng vì cặp song sinh có ngoại hình đối lập

Một cặp chị em sinh đôi người Anh đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi sở hữu ngoại hình khác hẳn nhau.

06/03/2015 09:08 AM
600

Khi nhìn hai cô gái 18 tuổi người Anh này, hiếm người tin rằng đây là chị em ruột, và chẳng ai có thể tin đây là một cặp song sinh.

Lucy có mái tóc thẳng màu vàng, da trắng và đôi mắt màu xanh trong khi Maria có mái tóc xoăn màu nâu, da màu và mắt đen.

  - 1

Dù bạn có thể không tin, nhưng họ thực sự là chị em sinh đôi

Hai chị em Lucy and Maria Aylmer khi còn nhỏ

Sở dĩ hai chị em khác nhau nhiều đến vậy là do sự pha trộn hỗn hợp chủng tộc từ bố mẹ. Bà mẹ Donna có một nửa là người Jamaica da màu trong khi người cha, ông Vince, là người da trắng. Hai người đã chia tay sau khi cặp song sinh ra đời.

  - 3

Tấm ảnh chụp chung của cả gia đình

Cặp sinh đôi kỳ lạ ra đời vào tháng 1.1997. Lucy kể rằng mẹ của cô đã "chết lặng" khi các nữ hộ sinh trao cho bà cặp song sinh. “Đó quả là một cú sốc với bà bởi trước đó màu da đã không hiển thị khi siêu âm thai”.

  - 4

Cặp song sinh có ba anh chị em ở trên là anh trai George 23 tuổi, chị gái Chynna 22 tuổi và anh trai Jordan 21. Cô Lucy cho biết: "Tất cả các anh chị của chúng tôi đều có màu da sẫm hơn tôi và nhạt hơn Maria".

  - 5

"Chúng tôi chẳng bao giờ gặp vấn đề nhầm lẫn như các cặp song sinh khác. Mọi người vẫn ví cặp song sinh giống như hai giọt nước nhưng quả thật là chúng tôi ngoại trừ sinh cùng thời gian ra thì người ta còn chẳng tin chúng tôi có chung cha mẹ nữa".

  - 6

  - 7

  - 8

  - 9

“Không ai có thể tin rằng chúng tôi là chị em sinh đôi, ngay cả khi ăn mặc giống nhau, chúng tôi vẫn không giống chị em. Để bạn bè tin là sự thật, chúng tôi đã lấy giấy khai sinh cho họ xem”, Lucy cho biết.

  - 10

Lucy cũng nói thêm: "Maria là người hướng ngoại trong khi tôi lại rất nhút nhát. Maria thường thích kể với bạn học rằng mình có một chị em song sinh da trắng. Còn tôi cũng rất tự hào về việc mình có em gái sinh đôi là người da màu”.

  - 11

Maria hiện học luật trong khi chị gái theo đuổi nghệ thuật và thiết kế. Trường hợp của họ được các chuyên gia nhận định là “một phần một triệu” xác suất xảy ra ở các cặp sinh đôi trên thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý