Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng

Cátxê hầu rượu của những mỹ nhân đình đám làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi lên tới hàng tỷ đồng.

03/05/2016 10:19 AM
399

Triệu Vy

  Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng - Ảnh 1

Triệu Vy là một ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của nền điện ảnh Hoa ngữ nên giá “hầu rượu” của én nhỏ cũng thuộc hàn top đầu. Trang Sina từng đưa tin cách đây vài năm, để mời được Triệu Vy đi tiệc rượu, khách hàng phải chi tới 800.000 HKD tương đương với khoảng 2,1 tỷ đồng. Tửu lượng của Triệu Vy khiến nhiều người phải nể phục.

Phạm Băng Băng

  Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng - Ảnh 2

Năm 2014, trang sina công bố thông tin, để có thể được ngồi cùng bàn với Phạm Băng Băng, khách hàng phải trả 650.000 HKD (1,7 tỷ đồng). Phạm Băng cũng từng gặp phải không ít tin đồn tình ái với nhiều thiếu gia giàu có, nổi tiếng. Quá khư với hình ảnh Phạm Băng Băng mặc chiếc váy đỏ mát mẻ ngồi trong lòng người đàn ông đáng tuổi cha chú trở thành góc khuất không muốn nhớ tới của cô.

Lý Băng Băng

  Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng - Ảnh 3

Có sự nghiệp thành công và nhan sắc không thua kém gì Phạm Băng Băng, cát-xê của Lý Băng Băng khi dự tiệc rượu cũng vào khoảng 1,7 tỷ đồng. Ngoài đời, cô khá ít nói và kín tiếng chuyện riêng tư. Vài năm gần đây, Lý Băng Băng khá táo bạo khi nhận vai diễn có nhiều cảnh nóng.

Chương Tử Di

  Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng - Ảnh 4

Tin đồn ngôi sao Ngọa hổ tàng long từng tiếp khách là nhân vật đặc biệt Bạc Hy Lai đã lan truyền từ năm 2007. Tuy nhiên, ngôi sao họ Chương đã phủ nhận và đâm đơn kiện một tờ báo Hồng Kông đã phỉ báng danh dự của cô. Được biết, giá cát–xêđể mời rượu mỹ nhân “Ngọa hổ tàng long” lên tới 1,9 tỷ đồng

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan Lâm Chí Linh

  Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng - Ảnh 5

Đệ nhất mĩ nhân của Đài Loan luôn thu hút được sự chú ý của giới đại gia nhờ khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói nũng nịu và thân hình gợi cảm như nữ thần. Cát-xê trong một buổi "hầu rượu" của Lâm Chí Linh lên tới hàng triệu NDT (3,5 tỉ đồng). Tuy nhiên, sau một thời gian khi tên tuổi giảm sút, cát-xê đi tiệc của mỹ nhân này cũng giảm theo.

Lưu Diệc Phi

  Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng - Ảnh 6

Theo Sina, số tiền để mời được Lưu Diệc Phi đi tiệc phải lên tới 850.000 HKD (khoảng 2,3 tỷ đồng) – cao hơn các đại minh tinh trong làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Chương Tử Di, Phạm Băng Băng...

Củng Lợi

  Ngỡ ngàng với cát–xê ‘hầu rượu’ tiền tỷ của Triệu Vy, Phạm Băng Băng - Ảnh 7

Ngôi sao quốc tế tầm cỡ như Củng Lợi có cát-xê "hầu rượu" là 500.000 HKD (1,3 tỷ đồng). Những đụng chạm vô ý hay những nụ hôn khiên cưỡng là minh chứng rõ ràng nhất cho những buổi tiệc tùng của Củng Lợi.

T.Phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý