Ngỡ ngàng với nhan sắc của gia đình Hari Won trong đám cưới

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ngỡ ngàng với nhan sắc của gia đình Hari Won trong đám cưới

(ĐSPL) Trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won, khán giả và quan khách đã hết sức ngỡ ngàng bởi nhan sắc của gia đình cô dâu.

26/12/2016 02:48 PM
11,107

(ĐSPL) - Trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won, khán giả và quan khách đã hết sức ngỡ ngàng bởi nhan sắc của gia đình cô dâu.


Tối 25/12, sau một năm nhiều biến động với chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won chính thức trở thành vợ chồng trong sự chúc phúc của bạn bè, gia đình và khán giả.

Theo đó, 300 khách mời và hai bên họ hàng đã tập trung đông đủ để cùng chúc phúc cho cô dâu Hari Won và chú rể Trấn Thành.

Tại đám cười, nhiều người đã phải xuýt xoa trước sự xuất hiện xinh đẹp của Hari Won trong bộ váy cưới của NTK Chung Thanh Phong và sự lịch lãm của danh hài Trấn Thành.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của gia đình cô dâu trong đám cưới Trấn Thành- Hari Won  - Ảnh 1

Trấn Thành và Hari Won xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ hạnh phúc trong đám cưới

Được biết, bộ váy xinh đẹp lộng lẫy mà Hari Won mặc trong đám cưới là một trong những món quà lớn mà nam diễn viên hài đã đích thân đặt nhà thiết kế Chung Thanh Phong làm riêng cho bà xã.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của gia đình cô dâu trong đám cưới Trấn Thành- Hari Won  - Ảnh 2

Chiếc váy cưới là một trong những món quà Trấn Thành đặt làm riêng cho bà xã

Đám cưới mà khán giả và người hâm mộ trông chờ nhất trong những ngày cuối năm 2016 này đã thực sự khiến mọi người mãn nhãn bởi những khoảng khắc hạnh phúc dâng trào. Đó là những nụ hôn những lời tâm sự của Trấn Thành và những giọt nước mắt hạnh phúc của Hari Won.

Ngoài những cảm xúc trên, sự xuất hiện của gia đình nhà gái đã khiến khách mời và khán giả hết sức ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp, dễ thương của chị em gái Hari Won.

Theo đó, mẹ nữ ca sĩ có gương mặt tròn, phúc hậu, làn da trắng hồng. Còn cha Hari Won mang nét của người đàn ông dày dạn gió sương.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của gia đình cô dâu trong đám cưới Trấn Thành- Hari Won  - Ảnh 3

Bố mẹ của Hari Won trong đám cưới

Đặc biệt rất nhiều quan khách đến chị gái và những em họ của Hari Won. Những người này sở hữu vẻ ngoài ngoài xinh tươi, rạng rỡ và dễ thương như nữ ca sĩ. Nhiều người nhận xét Hari Won giống mẹ hơn.

Ngỡ ngàng với nhan sắc của gia đình cô dâu trong đám cưới Trấn Thành- Hari Won  - Ảnh 4

Chị em gái của Hari Won gây ngỡ ngàng với vẻ ngoài xinh tươi, dễ thương

Được biết, đây là lần đầu tiên gia đình Hari Won xuất hiện trước truyền thông và khán giả.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý