Ngỡ ngàng với nhan sắc xấu xí của ‘vợ chồng’ Vân Trang

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngỡ ngàng với nhan sắc xấu xí của ‘vợ chồng’ Vân Trang

Vân Trang cùng Quốc Đại đã vào vai vợ chồng Chí Phèo và Thị Nở. Diện mạo quá xấu xí của vợ chồng Vân Trang khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy khi nhìn thấy họ.

02/07/2015 09:02 AM
7,156

Nhắc đến diễn viên Vân Trang, khán giả nhớ đến một cô diễn viên nhỏ xinh, gương mặt ăn ảnh ưa nhìn và một khả năng diễn xuất xuất thần khi hoá thân thành nhiều dạng vai khác nhau từ bi cho đến hài đều để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 0

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 1

"Vợ chồng" Vân Trang vào vai Chí Phèo và Thị Nở xấu xí

Trong “nghệ thuật thứ 7”, Vân Trang muốn thử sức trong nhiều vai diễn khác nhau. Cô cũng muốn khám phá bản thân, lấn sân sang cả thể loại nhạc kịch và được nhiều khán giả yêu thích với các vở: “Cây bàng vuông”, “Khám phá bí mật hoàng gia”…

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 2

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 3

Luôn tâm niệm nghệ thuật không phải là cuộc dạo chơi, mọi quyết định đều phải được đầu tư chu đáo nên Vân Trang luôn tích cực tập luyện và mất nhiều thời gian chuẩn bị, do vậy, cô cho biết sẽ không mạo hiểm trong việc chinh phục khán giả nếu chưa sẵn sàng. Bằng chứng là tại cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo 2014”, Vân Trang đã gặt hái nhiều thành công, được đánh giá rất cao khi vừa hát vừa đem khả năng diễn xuất của mình vào các tiết mục và tạo nên một cặp đôi cực kỳ ăn ý khi kết đôi cùng ca sĩ Quốc Đại. Vân Trang kể: “Nói không quá chứ trên bước đường làm nghệ thuật nếu không gặp anh Đại thì tôi thấy phí nửa cuộc đời” (cười).

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 4

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 5

Và trong “Danh Hài Đất Việt” tuần này lên sóng lúc 21h thứ tư (1/7) tới trên kênh THVL1, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình trong nhạc cảnh “Vợ chồng mộng mơ”, vào vai một cặp vợ chồng là thầy thuốc nam xấu xí như Chí Phèo và Thị Nở nhưng hay làm phước giúp đời. Diện mạo quá xấu xí khiến cho các bệnh nhân tới chữa bệnh đều hoảng hốt bỏ chạy khi nhìn thấy họ.

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 6

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 7

Vì thế họ luôn ước ao được trở thành tiên đẹp và bay khắp thế gian. Trong một giấc mơ họ thấy mình là tiên và bay lên trời nhưng khi lên thiên đình gặp nhiều “chuyện dở khóc dở cười” là khi hái đào tiên bị Tây Vương Mẫu bắt phạt. Giật mình tỉnh dậy trước giấc mơ kia và nhận ra 1 điều cái đẹp bên ngoài mà không có tri thức cũng chẳng làm được gì, họ tỉnh giấc với sự tự tin về sắc diện tuy không đẹp nhưng lại hạnh phúc vì làm được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Với vai diễn đặc biệt này, Vân Trang cũng như Quốc Đại hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười thú vị khi thể hiện sự thật thà, chân chất và đầy tình cảm.

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 8

Vợ chồng Vân Trang xấu đau đớn 9

Xem thêm

  • Phương Thanh ‘tự tử’ vì bị Vân Trang giật bồPhương Thanh ‘tự tử’ vì bị Vân Trang giật bồ
  • Vân Trang cùng bạn trai mới tình tứ dự cưới Huỳnh ĐôngVân Trang cùng bạn trai mới tình tứ dự cưới Huỳnh Đông
  • Vân Trang rạng rỡ khoe eo thon trên đất PhápVân Trang rạng rỡ khoe eo thon trên đất Pháp
  • Bắt gặp Vân Trang diện áo hoa rạng rỡ tại sân bayBắt gặp Vân Trang diện áo hoa rạng rỡ tại sân bay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý