Ngỡ ngàng với tạo hình xinh đẹp của Yoona trong phim mới

biettuot biettuot @biettuot

Ngỡ ngàng với tạo hình xinh đẹp của Yoona trong phim mới

Tạo hình cổ trang của Yoona (SNSD) trong bộ phim “The King Loves” khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức vì quá đẹp.

18/02/2017 11:18 AM
155

Tạo hình cổ trang của Yoona (SNSD) trong bộ phim “The King Loves” khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức vì quá đẹp.

Giống như "Moon Lovers" hay "Hậu duệ Mặt Trời" trước đó, "The King Loves" cũng được hoàn thành trước thời gian công chiếu chứ không thực hiện kiểu quay phim "cuốn chiếu" như hầu hết phim Hàn từ trước tới nay.

Bộ phim kể về câu chuyện của nữ chính Eun San (Yoona), người rơi vào cuộc tình tay ba với Thái tử đương triều Wang Won (Siwan) và người bạn thân, cũng là vệ sĩ của anh Wang Rin (Jong Hyun). Ba người có duyên gặp gỡ và trở thành bạn của nhau cho tới khi cả hai chàng trai đều đem lòng yêu cô gái. Như những câu chuyện tình tay ba kinh điển khác, ba nhân vật chính phải đối mặt với những mâu thuẫn về tình yêu, tình bạn và quyền lực.

Ngỡ ngàng với tạo hình xinh đẹp của Yoona trong phim mới - Ảnh 1

Trong những hình ảnh của Yoona vừa được nhà sản xuất hé lộ cho thấy hai tạo hình khác nhau của cô. Ở một bức hình đầu tiên, Yoona xinh đẹp thuần khiết với mái tóc đen buông dài cùng biểu cảm khá nghịch ngợm, đáng yêu.

Ngỡ ngàng với tạo hình xinh đẹp của Yoona trong phim mới - Ảnh 2

Ở hai bức hình sau, có thể thấy rõ trạng thái căng thẳng của Yoona, hơn nữa trên tay cô còn cầm một loại vũ khí, có vẻ như sắp có một cuộc đối đầu. Và quan trọng là kiểu tóc và trang phục của Yoona dường như là của nam. Cô nàng biến đổi nhanh chóng từ hình tượng thiếu nữ sang một "girl-crush" đầy cuốn hút.

Chính vì vậy, có lẽ còn lâu nữa mới được xem phim, khán giả cũng đã vô cùng mong đợi vào tác phẩm mới này của Yoona.

Nhà sản xuất cho biết: "Mọi người sẽ được thấy hình ảnh mới của Yoona. Cô ấy đã chuẩn bị rất kỹ và làm việc chăm chỉ để lột tả nhân vật một cách hấp dẫn nhất. Sẽ rất thú vị khi thấy Yoona biến đối linh hoạt trong nhiều tình huống".

"The King Loves" của đài MBC dự kiến sẽ lên sóng vào khoảng giữa năm 2017.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý