Ngộ nghĩnh với 3 bé gái được mẹ sơn màu móng khác nhau để phân biệt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ngộ nghĩnh với 3 bé gái được mẹ sơn màu móng khác nhau để phân biệt

Cặp vợ chồng Karen và Ian Gilbert, đến từ Pontypool, South Wales đã làm theo cách riêng, họ mua sơn đánh móng để phân biệt được 3 đứa con gái giống hệt nhau của mình. Những hình ảnh ngộ nghĩnh khiến cho việc đau đầu của các ông bố bà mẹ có con sinh 2,3.

06/08/2014 05:35 PM
1,375

Bà mẹ Karen, 33 tuổi, nói: “Đó không phải một kiểu thể hiện thời trang, chúng tôi thực sự muốn tìm cách để nhận biệt các con. Thế là ý tưởng sơn móng chân ra đời và được thực hiện. Việc này làm cho cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều, nhất là với những sinh hoạt hàng ngày như cho ăn, tắm rửa và thay tã.  Các màu sắc mã hóa đó giúp chúng tôi biết bé nào được chăm rồi còn bé nào thì chưa!”.

Bé Ffion có màu hồng tím trên móng chân, Maddison là màu xanh bạc hà và Paige là màu tím.

Ba bé ra đời bằng phương pháp mổ đẻ, sớm hơn so với dự sinh 2 tháng.

Chị Karen và chồng, anh Ian còn để chữ cái đầu tiên của tên mỗi bé trùng với chữ cái đầu tiên của màu sơn để đảm bảo không bị nhầm lẫn.  Họ hy vọng là các cô gái của mình khi lớn lên sẽ có tính cách khác nhau và ngoại hình cũng khác đi đôi chút để giúp họ phân biệt được rõ hơn.

Buổi lễ sinh nhật đầu tiên của 3 bé được tổ chức vào cuối tuần qua sau “một năm đầy thú vị”, một năm mà tất cả mọi thứ phải được bố mẹ thực hiện ba lần. Gia đình đã nhận được hơn 120 tã lót và 84 chai sữa quà tặng sinh nhật.

Trong suốt một năm qua, Karen và chồng khá vất vả trong việc chăm sóc lũ trẻ nhưng họ rất hạnh phúc.

Các bé sinh ba có một cô chị gái năm nay 4 tuổi.

Ffion, Maddison và Paige là cặp sinh ba tự nhiên từ một trứng - trường hợp sinh ba hiếm gặp với tỷ lệ 1/160.000.

Karen cho biết: "Năm qua thật bận rộn nhưng cũng đầy thú vị. Mỗi lần đi chơi, chúng tôi phải đóng gói và chuẩn bị đồ như đi nghỉ mát mỗi khi ra khỏi nhà. Thậm chí, siêu thị Morrisons còn ra lệnh cung cấp một xe đẩy em bé 3 chỗ để giúp gia đình trông coi 3 đứa trẻ cùng một lúc”. 

Một siêu thị gần nhà thậm chí đã phải đưa ra một loại xe đẩy có 3 chỗ ngồi để phục vụ riêng cho gia đình Karen.

Karenvui vẻ nói: “Chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi sinh và chăm sóc ba đứa trẻ cùng một lúc, nhưng đâu còn cách nào khác”.

Ba bé con đã xuất hiện trên một chương trình quảng cáo trên tivi.

Tuyết Nhung (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý