Ngộ nghĩnh với cuộc thi ảnh “Bé măm chất xơ – Cả nhà rinh quà”

mesu mesu @mesu

Ngộ nghĩnh với cuộc thi ảnh “Bé măm chất xơ – Cả nhà rinh quà”

Những khoảnh khắc bé ăn rau quả thật thú vị và ngộ nghĩnh đang được các mẹ hào hứng chia sẻ trong cuộc thi.

16/12/2014 09:06 AM
19,329

Làm mẹ là một đặc quyền thiêng liêng mà tạo hóa dành riêng cho người phụ nữ. Niềm hạnh phúc  nhất của mẹ là khi được nhìn thấy con khôn lớn mỗi ngày. Điều mẹ thấu hiểu nhất và cũng quan tâm nhất chính là chăm lo từng bữa ăn cho con yêu. 

Một hệ tiêu hóa phát triển tốt là điều quan trọng nhất giúp cho con yêu của mẹ phát triển toàn   diện về cả thể chất và trí tuệ. Đặc biệt chất xơ là một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn của bé. Men vi sinh A. B.  Pre & Pro với công thức tiên tiến 3 trong 1 chứa 2.24g chất xơ Inulin chiết xuất từ rễ rau diếp xoăn kết hợp với 1.5 tỷ lợi khuẩn sống nguồn gốc từ Châu Âu, có tác dụng bổ sung chất xơ và lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng vận động ruột, tăng khả năng hấp thu vitamin và dưỡng chất, hỗ trợ cho con yêu của bạn cải thiện và duy trì tiêu hóa tốt.

Các mẹ không chỉ cho con yêu uống men A. B.  Pre & Pro mà còn có thể nhận những phần quà   thú vị khi tham gia cuộc thi ảnh “Bé măm chất xơ – Cả nhà rinh quà”. Đây sẽ là cơ hội cho các bà mẹ khoe những khoảnh khắc ăn uống cực đáng yêu của bé cũng như trải nghiệm một sản phẩm hữu ích cho hệ tiêu hóa của bé. 

Cuộc thi với cách thức tham dự khá đơn giản nhưng lại chứa đựng nhiều giây phút ngộ nghĩnh   của các bé. Chỉ bằng việc gửi đi những hình ảnh bắt lấy khoảnh khắc ăn rau quả, trái cây của bé yêu chia sẻ lên trang Facebook Bé Yêu Tiêu Hóa Tốt, là các mẹ sẽ có cơ hội nhận ngay chiếc TV LED sống động 42 inch cùng nhiều giải thưởng dành cho bé yêu của bạn. 

Cuộc thi chính thức được khởi động vào ngày 31/10/2014 và kết thúc vào ngày 31/12/2014 trên   Facebook chính thức của A. B. Pre & Pro đang được các mẹ hào hứng tham gia. 

Còn chần chừ gì nữa, các mẹ hãy nhanh chóng chia sẻ ngay những khoảnh khắc bé măm rau quả   ngon miệng để rinh những phần quà cực kỳ hấp dẫn như trên nhé.  

Cuộc thi ảnh: BÉ MĂM CHẤT XƠ- CẢ NHÀ RINH QUÀ

Thời gian tham gia : 31/10/2014 đến 31/12/2014 . Trao giải từ 16/1/2015 đến 26/1/2015

Link tham gia cuộc thi ảnh: 

https://www.facebook.com/menvisinhab.com.vn/app_756531487751674

Tiêu chí Chấm giải: 

Mỗi bài dự thi sẽ có tổng điểm chung cuộc = A+B+C. Tiêu chí chấm điểm như sau: 

A= Số diểm bình chọn của Ban  Tổ chức (tối đa 100 điểm) 

B= Số điểm tổng của người bình chọn trên Facebook ( tối đa 100 điểm) được tính 1 like = 1vote = 1 điểm 

C= Số điểm dành cho người tích lũy vỏ gói sản phẩm A. B. Pre & Pro đổi quà trong chương trình “ Góp vỏ A.B – Nhận quà hả hê “ ( tối đa 100 điểm )

* BTC sẽ dựa vào thông tin đăng kí của người tham gia tại nhà thuốc để tính điểm phần này. 

Click xem chi tiết chương trình “Góp vỏ A.B – Nhận quà hả hê “
http://www.menvisinhab.com.vn/tin-tuc/hoat-dong-su-kien/

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý