Ngô Quang Hải: 'Không có chuyện yêu Lý Nhã Kỳ'

biettuot biettuot @biettuot

Ngô Quang Hải: 'Không có chuyện yêu Lý Nhã Kỳ'

Vấn đề được quan tâm nhất trong buổi họp báo ra mắt phim mới của Quang Hải là mối quan hệ của anh và kiều nữ Nhã Kỳ.

04/07/2012 01:27 AM
9,133

Đạo diễn Ngô Quang Hải nổi tiếng không chỉ bởi tài năng, mà còn vì anh là người rất đào hoa. Xung quanh anh luôn là những "bóng hồng". Sau cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Đỗ Hải Yến, một số người đẹp từng lọt vào "danh sách" người tình của anh như: hot girl Thủy Top, người mẫu Phương Mai, Thúy Ngân... Còn Lý Nhã Kỳ cũng từng "dính" nhiều tin đồn về chuyện tình cảm. Vì vậy, khi thấy cô và Midu xuất hiện trong buổi họp báo phim Mùa hè lạnh do Ngô Quang Hải làm đạo diễn sáng 3/7 với vai trò diễn viên chính, nhiều người tỏ ra ngờ vực về mối quan hệ của họ.

Đạo diễn Ngô Quang Hải trong buổi họp báo sáng 3/7 tại TP HCM.

Đạo diễn Ngô Quang Hải trong buổi họp báo sáng 3/7 tại TP HCM. Ảnh: Huy Hoàng

Không khí buổi họp báo "nóng" ngay từ đầu, khi Lý Nhã Kỳ chia sẻ lý do cô nhận lời tham gia bộ phim: "Tôi chưa từng làm việc và cũng chưa gặp anh Ngô Quang Hải nhiều. Một tuần trước, anh liên lạc với người đại diện của tôi và bày tỏ muốn có một cuộc gặp mặt để trò chuyện về bộ phim. Khi nghe anh kể về nội dung phim, tôi rất thích nhưng do chưa sắp xếp được thời gian nên chưa trả lời chắc chắn. Một buổi tối, tôi nằm đọc kịch bản đến 3h sáng. Trời thì mát nhưng đọc kịch bản của anh Hải viết xong tôi cứ... nóng hừng hực".

Một nhà báo hỏi thẳng vị đạo diễn này, liệu sẽ có chuyện "lặp lại kịch bản cũ" như đã từng với diễn viên Đỗ Hải Yến hay không. Ngô Quang Hải tỏ ra bình thản: "Tôi chỉ là một nhân tố trong xã hội, cũng có cuộc sống bình thường như bao người với tứ khoái, với sự yêu ghét. Tôi luôn quan niệm, cuộc sống là cuộc sống, phim ảnh chỉ tái hiện những gì của cuộc sống. Tôi không có ý định tìm nhân vật trong phim để đem ra ngoài đời làm của mình".

Đạo diễn có chút trầm giọng khi nhắc về "tình cũ": "Tình yêu giữa tôi với Hải Yến cũng như bao chuyện tình khác. Chúng tôi yêu rồi lấy nhau. Rồi dòng đời đưa đẩy hai người đi hai hướng. Hải Yến cũng như những tài năng khác mà tôi gặp thời điểm này như Lý Nhã Kỳ, Midu... Nếu tôi có cảm tình với họ cũng là lẽ thường. Tôi phải yêu nhân vật trong phim của mình thì mới làm tốt được. Tuy nhiên, xã hội có muôn vàn con người để mình yêu, đâu cứ nhất thiết phải tìm một ai đó trong ê kíp phim của mình".

Đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên Lý Nhã Kỳ trong buổi họp báo sáng 3/7.

Ngô Quang Hải khẳng định, anh chọn Lý Nhã Kỳ vào vai nữ chính vì cô rất hợp với nhân vật trong phim. Ảnh: Huy Hoàng

Cũng trong buổi sáng nay, nhiều người quan tâm, hỏi han Ngô Quang Hải về vụ anh bị mất cắp tiền tỷ. Không ít ý kiến nhận định thẳng thắn, chuyện mất cắp chỉ là cái cớ để PR cho phim mới. Song, Ngô Quang Hải chỉ cười. Anh chỉ vào chiếc đồng hồ đang đeo trên tay: "Cái này tôi phải mượn của một người bạn. Tôi cảm thấy tức vì gặp xui xẻo đúng vào dịp này. Tôi phải đeo cái gì đó nặng trên tay thì mới không ảnh hưởng đến tâm lý, vì tôi đã quen với việc đeo chiếc đồng hồ giống như thế này hơn 10 năm nay".

Anh nói thêm: "Công an đã đến nhà tôi để lấy dấu vân tay trên cửa và các vật dụng. Chắc chẳng ai dám PR kiểu này. Số tiền đó tôi định mua một chiếc xe bán tải và các thiết bị để phục vụ cho hai bộ phim sắp khởi quay. Mất tiền hẳn nhiên là không thể vui, nhưng tôi cũng không quá buồn. Người thân, bạn bè hỏi han nhiều lắm, sợ tôi mất tinh thần. Nhưng, tôi xem như chuyện đã qua rồi. Trong cuộc đời tôi, không bao giờ có gì đến tự nhiên, mà phải lao động mới có. Đôi khi, mất cái này cũng là cái giá để mình có được cái khác".

Hiện, Ngô Quang Hải tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực vào bộ phim Mùa hè lạnh mà anh rất tâm huyết. Bộ phim được anh viết kịch bản từ 5 năm trước, sau thành công vang dội của Chuyện của Pao. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Midu, Lý Nhã Kỳ, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Hồ Kiểng... Phim được chuẩn bị khởi quay và sẽ được trình chiếu vào cuối năm nay. Ngoài ra, trong năm nay, đạo diễn Ngô Quang Hải còn một dự án phim khác nữa là Ngừng đặt cược, được anh thực hiện song song.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý