Ngô Thanh Vân bức xúc vì 'văn hóa đến muộn' để gây chú ý của Sao trẻ

mesu mesu @mesu

Ngô Thanh Vân bức xúc vì 'văn hóa đến muộn' để gây chú ý của Sao trẻ

Mới đây, diễn viên Ngô Thanh Vân bày tỏ bức xúc về việc một số nghệ sĩ trẻ đã đến muộn khi tham dự một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh.

30/05/2016 05:49 PM
48

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài khi nói về “văn hóa đến muộn” của một số nghệ sĩ Việt. Trước đó, trong một chương trình cô tham gia có những nghệ sĩ trẻ khá “đình đám” nhưng lại đến rất muộn làm ảnh hưởng không ít đến chương trình và những khách mời khác.

  Ngô Thanh Vân bức xúc vì 'văn hóa đến muộn' để gây chú ý của Sao trẻ - Ảnh 1

Trạng thái bức xúc của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân viết: “Đi thời trang… thiệp mời 6pm, 6.10pm mình có mặt. Mà bây giờ là 7.10pm rồi… Một dàn hàng ghế trước toàn tên người nổi tiếng còn trống trơn. Mà cái điệu này chắc 8 giờ không biết đã diễn chưa. Tổ chức cái chỗ gì mà nó không thể nóng hơn. Ngồi chờ 2 tiếng cái mặt mình chắc như cái mền quá. Bởi… em không có ham hố gì mấy cái show này nhé. Xin hãy để em an vị ở phòng dựng để em lăn lộn và vật vã với cái phim của em hơn…

Làm ơn đừng ai mời em nữa… em cào nát mặt đó”.

Có thể thấy rằng, "đả nữ" khá bức xúc khi sự chậm trễ, không đúng giờ của một số nghệ sĩ.

Sau khi Ngô Thanh Vân chia sẻ, một số khách mời tham dự sự kiện thời trang này cũng có những dòng bình luận “đồng cảm” với nghệ sĩ Ngô Thanh Vân.

Người này cho biết, hai trong số những nghệ sĩ đến khá muộn là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên. "Khi chương trình thông báo bắt đầu, tôi thấy họ mới được người trong ban tổ chức đưa vào ghế của mình ở hàng đầu. Hoa hậu Kỳ Duyên là người đến cuối cùng", anh nói.

  Ngô Thanh Vân bức xúc vì 'văn hóa đến muộn' để gây chú ý của Sao trẻ - Ảnh 2

Chia sẻ của một khách mời

  Ngô Thanh Vân bức xúc vì 'văn hóa đến muộn' để gây chú ý của Sao trẻ - Ảnh 3

Giấy mời ghi rõ thời gian bắt đầu sự kiện là 6:00pm.

  Ngô Thanh Vân bức xúc vì 'văn hóa đến muộn' để gây chú ý của Sao trẻ - Ảnh 4

  Ngô Thanh Vân bức xúc vì 'văn hóa đến muộn' để gây chú ý của Sao trẻ - Ảnh 5

Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh là hai nghệ sĩ đến chương trình rất muộn

Có thể thấy rằng, đi muộn dường như trở thành thói quen của nhiều nghệ sĩ Việt, phải chăng nó đã trở thành “bệnh ngôi sao” của nhiều nghệ sĩ.

Điều này thực sự là một lối ứng xử không đẹp và ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt công chúng. Đi đúng giờ cũng là một trong những nguyên tắc cơ bản và thể hiện sự tôn trọng với những người khác mà nhiều nghệ sĩ Việt cần học hỏi.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý