Ngô Thanh Vân nổi bật với thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường

mesu mesu @mesu

Ngô Thanh Vân nổi bật với thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường

(Ngoisao.vn) Ngoài những người đẹp như: Diễm My, Linh Nga, Tăng Thanh Hà... Ngô Thanh Vân cũng là một trong số người đẹp thường xuyên gắn bó với thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

24/11/2014 10:05 PM
1,231

Suốt 7 năm qua, hầu như các sự kiện lớn trong và ngoài nước thì Đỗ Mạnh Cường luôn là cái tên mà "đả nữ" Ngô Thanh Vân tin tưởng và lựa chọn. Và lần này, với những mẫu thiết kế sang trọng và ấn tượng nằm trong 200 trang phục mới nhất của bộ sưu tập Thu Đông 2014 của Đỗ Mạnh Cường, một lần nữa lại tôn vinh vẻ đẹp của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Với 1000 khách mời, đặc biệt là những khách hàng đích thực của sự kiện gồm các khách hàng VIP, đặc biệt gồm các nhân vật thanh thế, các doanh nhân thành đạt, các phóng viên, biên tập viên thời trang, văn hoá sự kiện uy tín trong giới truyền thông. Các fashionista, fashion icon & những ngôi sao hạng A, hàng đầu trong làng giải trí tại Việt Nam với tư cách là những khách hàng thường xuyên và thân thiết của nhà thiết kế như: Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, "đả nữ" Ngô Thanh Vân, diva Mỹ Linh, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, "chim công làng múa" Linh Nga, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang, Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum... The Twins là tên gọi của BST Thu Đông 2014 mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ được diễn ra vào lúc 7h tối ngày 25/11/2014 tại GEM Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý