Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn ‘Ngọa hổ tàng long 2’?

biettuot biettuot @biettuot

Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn ‘Ngọa hổ tàng long 2’?

Nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu Việt Nam được mời góp mặt ở bom tấn hành động võ thuật hàng đầu châu Á của đạo diễn Viên Hòa Bình, tuy nhiên, phía cô chưa dám hé lộ gì thêm.

21/09/2014 07:05 PM
4,433

 

Trong Ngọa hổ tàng long 2, bộ phim dựa trên cuốn Thiết kỵ ngân bình nằm trong loạt tiểu thuyết Hạc thiết ngũ bộ của nhà văn Vương Độ Lư, đạo diễn Charlie Nguyễn nắm giữ vai trò đạo diễn ê-kíp 2 (2nd unit), chuyên phụ trách các cảnh hành động do cascadeur đảm nhận. Song song với đó, đạo diễn của Tèo em cũng kiêm nhiệm cả vai trò đồng sản xuất của dự án phim bom tấn này.

 - Ảnh 1

Hình ảnh trên trường quay Ngọa hổ tàng long 2.

Theo một nguồn tin nội bộ, chính nhờ Charlie Nguyễn mà đả nữ Ngô Thanh Vân có dịp được góp mặt trong Ngọa hổ tàng long 2, dù nhiều khả năng cô sẽ chỉ đảm nhận một vai phụ trên màn ảnh. Trong quá khứ, nữ diễn viên từng không ít lần chinh phục khán giả Việt qua nhiều màn thi triển võ thuật đẹp mắt trong các bộ phim như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Lửa Phật... nên một vai nhỏ trong dự án phim do Hollywood và Trung Hoa hợp tác sản xuất có lẽ không phải là một thách thức quá khó khăn đối với cô.

 - Ảnh 2

Hình ảnh Ngô Thanh Vân tại Auckland, New Zealand hồi tháng 8.

Tin đồn này càng được củng cố bởi chi tiết Ngọa hổ tàng long 2 vừa được khởi quay trong tháng 8 tại New Zealand. Trùng hợp thay, Ngô Thanh Vân được cho là cũng có một chuyến công tác bí mật tới một phim trường ở Auckland, New Zealand tại cùng thời điểm và kéo dài trong vòng gần một tháng trời.

Hiện Ngô Thanh Vân không đưa ra bất cứ lời bình luận nào về thông tin kể trên mà chỉ cho biết cô đang bận rộn chuẩn bị cho dự án phim Tết 2015 mang tựa đề Ngày nảy ngày nay. Đại diện của nữ diễn viên cho biết thêm rằng Ngô Thanh Vân sẽ chỉ có thể tiết lộ thông tin khi được các nhà sản xuất cho phép.

 - Ảnh 3

Hình ảnh Ngô Thanh Vân cùng các diễn viên Petey Nguyễn, Quốc Dũng trên phim trường Ngày nảy ngày nay.

Bộ phim Ngọa hổ tàng long 2 do đạo diễn Viên Hòa Bình thực hiện, có sự tham gia của nhiều ngôi sao võ thuật châu Á như Chân Tử Đan, Dương Tử Quỳnh, Roger Yuan - bạn diễn của Ngô Thanh Vân trong Lửa Phật, diễn viên Harry Shun Jr., Park Woon Young... Dự án được nhà sản xuất kỳ cựu Harvey Weinstein đỡ đầu và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2015.

Theo Zing News


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý