Ngô Thanh Vân tình tứ với người yêu tin đồn trên phim trường

biettuot biettuot @biettuot

Ngô Thanh Vân tình tứ với người yêu tin đồn trên phim trường

Anh chính là việt kiều Úc mang khao khát đưa môn nghệ thuật mới mẻ và thú vị – ảo thuật đường phố đến với khán giả Việt... Petey vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Tết Ngày nảy ngày nay bên cạnh Ngô Thanh Vân và Lê Khánh.

30/01/2015 02:32 PM
12,124

 

Petey Nguyễn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn và gần đây là một số vai khách mời trong các bộ phim Để mai tính 2, Chàng trai năm ấy, Petey Nguyễn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua show truyền hình thực tế Phù thủy đường phố. Anh chính là việt kiều Úc mang khao khát đưa môn nghệ thuật mới mẻ và thú vị – ảo thuật đường phố đến với khán giả Việt..... Petey vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Tết Ngày nảy ngày nay bên cạnh Ngô Thanh Vân và Lê Khánh.

undefined
Petey Nguyễn

undefined

undefined
Phim Tết Ngày nảy ngày nay bên cạnh Ngô Thanh Vân và Lê Khánh

Không có thân hình sáu múi vạm vỡ như các diễn viên nam hiện nay, nhưng Petey Nguyễn thu hút khán giả bởi tài năng ảo thuật tinh tế của anh cùng gương mặt thân thiện và là một nhân tố mới cho điện ảnh với cách diễn tự nhiên. Anh cũng là một mẫu hình anh hùng mới trong điện ảnh với tính cách và ngoại hình gần gũi và chân thật như trong một bài phỏng vấn gần đây mà Ngô Thanh Vân chia sẻ lý do chọn Petey cho nhân vật nam chính trong phim Ngày Nảy Ngày Nay .

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn trong phim

Liên tục xuất hiện trong các sự kiện và có những cử chỉ thân mật dành cho nhau, diễn viên Ngô Thanh Vân và ảo thuật gia Petey Nguyễn – bạn diễn của cô trong bộ phim Ngày nảy ngày nay đã vướng vào nghi án hẹn hò trong thời gian qua. Cả hai đều chọn cách im lặng trước tin đồn này nhưng những hình ảnh thân thiết của họ trên phim trường phim Ngày nảy ngày nay và trong loạt hình đáng yêu vừa được tung ra khiến khán giả càng khẳng định mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này.

undefined

undefined

undefined
Một số ảnh hậu trường phim

Cùng tham gia phim Ngày Nảy Ngày Nay Ngô Thanh Vân và Petey có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhau nhiều hơn. Được biết vì vốn tiếng Việt của Petey không được giỏi, Ngô Thanh Vân tuy bận rộn khi đảm nhận vai trò diễn viên vừa là nhà sản xuất nhưng vẫn bên cạnh Petey để giúp anh tập thoại và hướng dẫn diễn xuất tốt nhất trong từng cảnh quay suốt 2 tháng trên phim trường

undefined

undefined

undefined

undefined

Tuy không xác nhận về việc hẹn hò với đả nữ hàng đầu Việt Nam nhưng khi được hỏi cảm nghĩ về nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, Petey đã có những chia sẻ “Lúc đạo diễn Cường Ngô giới thiệu Petey với Vân thì lúc đó Petey mới có dịp nói chuyện với Vân dù trước đó có biết nhau. Petey thấy Vân mỏng manh và mái tóc dài đen thì nghĩ rằng cố ấy hiền và nữ tính lắm, nhưng trong quá trình làm phim, từ tập thoại đến quay thật thì Petey thấy mình đã lầm. Cô ấy mạnh mẽ và thu hút người khác bởi tính tự lập và quyết đoán cao và Petey thích điều đó. Dù có lúc giận Vân vì cô ấy dữ quá, hay bắt Petey phải quay nhiều lần đến khi phải thật hoàn hảo từng cảnh, nhưng sau đó Petey thấy thương cô ấy, vất vả như vậy mà cô ấy chịu được. Tới giờ kết thúc phim nhưng Petey vẫn giữ một ấn tượng đẹp và tình cảm đặc biệt với Vân”.

Ngày Nảy Ngày Nay xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. Bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, diễn viên trẻ Quốc Dũng, ảo thuật gia Petey Nguyễn,… Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365. “Ngày nảy ngày nay” sẽ được công chiếu vào 06-02-2015.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý