Ngoại trưởng Mỹ cũng không thoát bị phạt đỗ xe

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ngoại trưởng Mỹ cũng không thoát bị phạt đỗ xe

Ngay cả cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cũng không thoát vé phạt đỗ xe ở London. Một nhân viên thanh tra dũng cảm đã bất chấp đặc vụ an ninh ghi vé phạt cho bà Clinton.

16/10/2013 03:47 PM
1,127

Đến London nhận giải tại Chatham House vì những đóng góp của mình trong các vấn đề quan hệ quốc tế, đoàn xe hộ tống bà Clinton đã phạm lỗi đỗ xe bên ngoài quảng trường St.James khi không mua vé cho chiếc xe chở bà Clinton đến trước đó. Đoàn xe hộ tống bao gồm một chiếc Mercedes Benz màu bạc và một số xe khác. Phí đỗ xe tại khu vực nói trên là 3,3 bảng Anh/giờ và được giám sát bởi các quầy vé tự động. 

Theo một bài báo trên tờ Daily Mail cùng với những bức ảnh chi tiết chụp "thời điểm đặc biệt", xe chở bà Clinton bị phạt 80 bảng vì đỗ khoảng 45 phút mà không mua vé. Vệ sĩ của bà Clinton đôi co với cảnh sát giao thông và vụ đôi co này đã lọt vòng ống kính phóng viên. 

Ghi vé phạt cho xe chở bà Hillary Clinton 

Theo Daily Mail, 5 vệ sỹ riêng của bà Cựu Ngoại trưởng Mỹ đang ngồi trong xe van bên cạnh chiếc Mercedes-Benz màu bạc để chờ bà vì trời mưa. Bất ngờ, người cảnh sát giao thông xuất hiện và viết vé phạt chiếc Mercedes-Benz. 

Lập tức, các vệ sĩ xuất hiện yêu cầu viên cảnh sát rời khỏi khu vực đó, một người còn tỏ vẻ giận dữ và giơ phù hiệu. Tuy nhiên viên cảnh sát vẫn không nao núng và viết vé phạt. 

"Mặc dù cảnh sát giao thông của chúng tôi bị an ninh của bà Clinton thẩm vấn, nhưng anh ta làm đúng" - ủy viên hội đồng kinh doanh thành phố, ông Daniel Astaire nói. "Cựu ngoại trưởng Mỹ đỗ xe gần 45 phút mà không mua vé. Tôi chắc bà ấy sẽ hiểu rằng tất cả mọi người đều bình đẳng, bất kể họ có vai trò quan trọng thế nào trên trường quốc tế". 

Trong khi cuộc đôi co diễn ra ở bãi đậu xe, bà Clinton bận rộn trao đổi với các đại biểu về quan hệ giữa Mỹ với Iran và cuộc chiến đang diễn ra tại Syria. 

Bất kỳ ai từng đỗ xe ở trung tâm đông đúc của London đều biết rằng phí đỗ xe không hề rẻ. Số ô tô nhiều hơn gấp nhiều lần so với chỗ đỗ xe ở hầu hết các thành phố lớn, đặc biệt là thành phố cổ như London. Nếu bạn không sẵn sàng tìm chỗ đỗ và mua vé đầy đủ, bạn sẽ bị phạt, kể cả bạn là nhà ngoại giao quốc tế. 

Theo Lao Động

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý